Girls' Generation sẽ phát hành Oh (Japanese ver.)



Ca khúc chủ đề cho single tiếng Nhật tiếp theo của SNSD sẽ được làm lại từ hit Oh phiên bản Hàn. Single này sẽ được phát hành vào ngày 26/9. Ringtone và MV của Oh phiên bản Nhật dự kiến phát hành vào ngày 14/9.

Sau thời gian ngắn quảng bá “PAPARAZZI”, giờ đây SNSD sẽ trở lại với Oh. Vào ngày 24/9 các cô gái cũng sẽ xuất hiện trên Fuji TV’s “HEY!HEY!HEY! Music Champ”. Màn trình diễn này đánh dấu sự xuất hiện lần thứ 6 của các cô gái trong chương trình, lần xuất hiện mới nhất là vào 7/9 với  “PAPARAZZI”. Các cô gái cũng dự kiến sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Nihon TV’s “Music Lovers”. 

Cũng được phát hành vào ngày 26/9 đó là Complete Video Collection, có thể coi là một bộ sưu tập  gồm tất cả các MV của SNSD tại Hàn Quốc và Nhật Bản cũng như các màn trình diễn tại Japanese tour đầu tiên. Phiên bản giới hạn gồm bộ sưu tập nói trên, những cảnh phía sau hậu trường và cuộc phỏng vấn các cô gái.

Gần đây, SNSD cũng đã công bố lịch trình cho Japanese tour thứ 2. Tour diễn sẽ mang các cô gái đến 6 thành phố khác nhau tại Nhật với 14 concert. Nó được bắt đầu vào 9/2/2013 tại  Kobe World Kinen Hall in Kobe, Nhật Bản và sẽ kết thúc vào 10/4/2013 tại Nihon Gaishi Hall in Nagoya, Nhật Bản

Credit: soshified.com
VTrans: Kat@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...