MV OST "I Miss You" của bộ drama "The 3rd Hospital" ra mắt với sự có mặt của Sooyoung

Vào ngày hôm nay, 12 tháng 9, Hãng CJ E&M Music đã cho ra mắt MV nhạc phim đầu tiên của drama "The 3rd Hospital", với một bản ballad tràn đầy cảm xúc, " I Miss You", biểu diễn bởi giọng
ca Hi.ni

MV "I Miss You" được xây dựng từ những cảnh quay trong bộ phim. Sooyoung xuất hiện trong suốt thời lượng MV, với những khoảnh khắc ấn tượng, thể hiện kỹ năng diễn xuất vượt trội của mình. Ngoài ra còn có những cảnh phim khán giả được chứng kiến sự dễ thương và tài năng chơi đàn violong của cô ấy. Chị gái của Sooyoung, Soojin, người được mời góp mặt trong bộ drama, cũng được giới thiệu sơ lược qua MV này.



Dù giọng giả của Sooyoung được sử dụng làm nhạc báo tin nhắn cho nhân vật của Kim Minjung trong tập đầu tiên, nhưng thực chất Sooyoung sẽ "debut" chính thức trong bộ drama này dưới cái tên Lee Euijin trong tập 3. Tập phim này sẽ được phát sóng vào tối nay 11.00 P.M KST (9 giờ tối theo giờ Việt Nam) trên đài tvN.

Hãy cùng xem MV "I Miss You" nhé! (Chú ý: MV sẽ tiết lộ phần nào nội dung và các cảnh quay của phim. Khán giả nên cân nhắc trước khi xem)





Source: The 3rd Hospital official site, CJENMMUSIC Written by: MoonSoshi9@soshified Edited by: bhost909@soshified Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@soshivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...