Sooyoung nổi bật trong bài viết trên tạp chí “1st Look”: “Một Sooyoung giản dị và xinh đẹp”.



Sooyoung nổi bật với bài viết trên số 29 vừa được phát hành của tạp chí “1st Look”. Ngoài việc chụp những tấm ảnh thời trang, Sooyoung đã tham gia một cuộc phỏng vấn và cô ấy đã chia sẻ về cuộc sống, thời trang và việc trở thành nữ diễn viên trong một bộ phim truyền hình.


Sooyoung hiện đang là một ca sĩ và MC đồng thời cô cũng đang thể hiện bản thân như là một nữ diễn viên với nhân vật mang tên “LeeEuijin” trong “The Third Hospital” của đài tvN. Trước mắt của tôi, cô ấy đang nói về cuộc sống của “Euijin” và “Sooyoung” với một giọng nói dịu dàng và điềm tĩnh, cùng lúc đó, cô ấy đã lấp đầy cả studio với những suy ngẫm về “J.Lite” của nhà thiết kế Song Jain.



Dường như bạn đang trở nên đẹp hơn. Tôi không thể gọi bạn là một “cô gái” được bởi vì tôi cảm thấy bạn đã trưởng thành.

Sooyoung: Cám ơn bạn. Tôi vẫn muốn mình ngày càng đẹp hơn. Haha.

Thời gian gần đây bạn thu hút rất nhiều sự chú ý như là một chuyên gia về thời trang. Bạn có thường quan tâm nhiều về thời trang không?

Sooyoung: Khi tôi nhận được nhiều sự chú ý, thành thật mà nói, điều này rất phiền toái. Tôi chỉ thích những gì khiến tôi cảm thấy thoải mái. Gần đây phương châm của tôi là “Trở về với những thứ cơ bản”. Mặc một chiếc áo sơ mi trắng với quần jean và giày đế mềm trông hợp thời trang nhất. Quả là có chút áp lực khi phải cố để đáp ứng kì vọng như là một chuyên gia thời trang, bởi vì tôi bắt đầu thích những điều làm cho tôi cảm thấy dễ chịu.

Bạn nghĩ gì về trang phục của J.Lite mà bạn mặc cho buổi chụp hình ngày hôm nay? Chúng trông giống như là trang phục bình thường của bạn.

Sooyoung: Tôi đã thích quần áo của Song Jain trước khi tôi debut, vì vậy thỉnh thoảng tôi có đi xem những bộ sưu tập của cô ấy. Tôi nghĩ rằng chính nhãn mác hình chú gấu dễ thương teddy đã làm nên sự đặc biệt thể hiện tinh thần môi trường thân thiện trong các thiết kế của cô ấy. Kiểu thiết kế giống như là áo khoác hoặc quần ngắn, nhưng bởi vì chất liệu vải có thể dễ dàng giặt sạch, khi mặc rất thoải mái và hợp thời trang. Nếu tôi kết hợp trang phục, giống như phong cách chụp ảnh ngày hôm nay, tôi nghĩ sẽ chỉ cần mặc J.Lite trong suốt tuần mà thôi.

Như là một chuyên gia thời trang, có bất kì phong cách nào mà bạn sẽ yêu cầu cho lần chụp ảnh này?

Sooyoung: Tôi thấy xấu hổ khi bạn gọi tôi là chuyên gia thời trang. Tôi nghĩ quần jean, áo sơ mi cotton, một chiếc áo khoác da, và quàng thêm một chiếc khăn thì sẽ trông rất dễ thương. Tôi nghĩ mọi người trông thật xinh đẹp khi họ cảm thấy thoải mái nhất. Đó là lý do mà tôi nghĩ là tôi sẽ mặc trang phục J.Lite thường xuyên.



Bạn đang có sự trải nghiệm đầu tiên với một bộ phim truyền hình “The 3rd Hospital”. Tôi rất tò mò khi bạn đóng phim thì như thế nào.

Sooyoung: Trước tiên, tôi rất lo lắng bởi vì tôi nghĩ tôi đã rất hồi hộp, nhưng khi tôi quay tập đầu tiên, tôi đã tập trung vào diễn xuất để làm cho mình cảm thấy thoải mái hơn. Và cũng bởi vì các diễn viên tiền bối đã giúp tạo ra không khí vui vẻ tại trường quay để tôi có thể tập trung hơn. Anh Seungwoo luôn làm cho trình độ của anh phù hợp với tôi và anh ấy cũng rất chu đáo. Anh Jiho là tuýp người thích chơi đùa xung quanh và tạo nên bầu không khí vui vẻ. Họ cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên về kĩ năng diễn xuất. Có rất nhiều thứ để học, và được diễn xuất với các tiền bối những người đã chia sẻ mọi thứ đối với bản thân tôi điều này quả thật quá may mắn…

Tính cách của nhân vật “Lee Eunjin” như thế nào?

Sooyoung: Cô ấy có tính cách rất dễ thương, ngoài ra tôi cảm thấy rằng cô ấy là một người rất trưởng thành. Đầu tiên, cô ấy giống như là một người dịu dàng, sau khi xem toàn bộ kịch bản, “Euijin” mà tôi biết là một người phụ nữ điềm tĩnh, người không hề e sợ, sẵn sàng hy sinh bản thân mình và chịu tổn thương trong tình yêu.

Nhân vật này có một tình yêu. Một nữ diễn viên người phải lòng ai đó sẽ hoặc là nhận được sự thương cảm, hoặc là có sự ganh ghét. Bạn nghĩ bạn sẽ nhận được điều gì?

Sooyoung: Nếu bạn xem kĩ, cô ấy là nhân vật “phản diện”. Euijin chính xác là tuýp người mà các cô gái không thích. Cô ấy ngã và làm đổ cà phê một cách dễ dàng… Tôi thật sự lo lắng rằng cô ấy sẽ là nhận vật để lại ấn tượng xấu, nhưng tất cả những hành động đó chỉ để che giấu vết thương lòng của người mà cô ấy yêu. Và, bởi vì cô ấy là người có cá tính nên thật sự mà nói, tôi tin khán giả cũng sẽ đồng cảm với cô ấy.

Tôi nghe nói nhân vật này sẽ trở về và có xu hướng diễn biến giữa hài kịch và bi kịch. Vậy khía cạnh nào phù hợp với bạn?

Sooyoung: Tôi cảm thấy tôi đã trở thành nhân vật khi chơi đùa vòng quanh và khi tôi có những lời thoại giống như của phim hài, có vẻ như nhân vật thật sự tồn tại. Ngoài ra, khi diễn những cảnh quay cảm xúc, điều này khiến tôi nghĩ tôi thật sự là một phần của bộ phim. Tôi sẽ tập trung diễn xuất một cách tự nhiên. Sau khi diễn một cảnh quay buồn, có nhiều lần tôi thậm chí không thể nhớ mình đã diễn như thế nào. Những lúc như vậy, khiến tôi nghĩ rằng, “Tôi thật sự đã rất tập trung.” Cả hai khía cạnh đều là những trải nghiệm thú vị.



Như chúng ta đã nói, tôi thấy rằng bạn rất tập trung vào nhân vật của mình. Giấc mơ của bạn là diễn xuất phải không?

Sooyoung: Tôi mong muốn được diễn xuất thậm chí từ trước khi tôi debut là một ca sĩ. Trước khi debut với tư cách ca sĩ, tôi đã đã có sự chuẩn bị để trở thành một diễn viên. Tôi đã từng thất bại trong 70 cuộc thi tuyển. Cho đến giờ, tôi vẫn không bỏ cuộc. Tôi đã làm việc một cách quyết tâm, từng chút một. Và bây giờ tôi sẽ thể hiện một vai trò giống như thế.

Không thể tin được rằng Girls’ Generation Sooyoung đã tham gia 70 cuộc thử vai.

Sooyoung: Không phải đó là một cơ hội tuyệt vời đang đến với tôi và tôi đang trải qua điều này sao [thi thử vai quá nhiều]? Tôi dám chắc bạn cũng giống như tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ làm hết khả năng của mình. Tôi không biết tôi đã lặp lại điều này bao nhiêu lần với bản thân. Có thể là hơi tham lam và quan trọng hóa về điều này, nhưng tôi có thể thấy được khía cạnh này của bản thân khi tôi diễn xuất. Sau đó tôi sẽ cảm thấy không thoải mái… Và tôi sẽ cảm thấy tiếc cho nhân vật mà tôi thể hiện. Vì vậy tôi để mọi thứ sang một bên, và sau khi nắm bắt mọi vấn đề với suy nghĩ bắt đầu tất cả lại một lần nữa, mọi thứ sẽ dễ chịu hơn.

Tôi biết rằng bạn nhận được rất nhiều lời đề nghị cho các dự án khác. Vậy lý do tại sao bạn lại chọn “The 3rd Hospital” trong số tất cả?

Sooyoung: Thực tế vai trò của “Euijin” là nhân vật cần thiết để xuất hiện trong bộ phim này. Hơn cả việc vai trò của tôi là lớn hay nhỏ trong phim, sẽ rất quan trọng khi biết rằng nhân vật này là trung tâm của câu chuyện.

Đây là lần đầu tiên bạn diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Có bất kì khó khăn nào hay không?

Sooyoung: Diễn xuất với đôi mắt đang đóng lại quả thật rất khó. Haha. Khi tôi diễn với đôi mắt đang khép lại, diễn giống như mình đang ngủ, thật sự rất khó để mắt tôi nhắm lại trong khi tôi đang tập trung sự chú ý của mình vào một nơi.

Tôi nghĩ những ánh mắt cùng với những nhận xét phê bình sẽ tạo rất nhiều khó khăn.

Sooyoung: Từ cái nhìn tổng quát của mọi người, họ cho rằng khi Sooyoung hát và khi Sooyoung diễn xuất là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Nhưng nếu yêu cầu khán giả phải yêu thích Sooyoung với tư cách là diễn viên giống như Sooyoung với tư cách là ca sĩ thì có vẻ hơi tham lam. Các bạn hãy xem đến cuối cùng nhé. Mọi người ai cũng rất nỗ lực, vì thế bạn không hề có lựa chọn để chiến thắng dựa vào kết quả cuối cùng. Tôi vẫn đang ở vạch xuất phát, vì vậy tôi đang cố gắng để chấp nhận mọi sự đánh giá.

Đó không phải là một gánh nặng sao?

Sooyoung: Lo lắng về những gì mọi người suy nghĩ đã chấm dứt trước khi tôi bắt đầu diễn xuất. Không có bất cứ ai mà tất cả mọi người đều yêu thích. Và, nếu bạn cố gắng để được yêu thích bởi mọi người, tôi không nghĩ bạn có thể cảm thấy hạnh phúc. Nếu 50 người yêu thích tôi và 50 người không thích, tôi cảm thấy tôi cần cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để thu hút trái tim của những người còn lại [trái tim của 50 người không thích tôi]. Tôi thấy thoải mái khi nghĩ về điều đó. Tôi cố gắng chấp nhận sự thật rằng có rất nhiều người không yêu thích tôi.

Nhận thức được điều này, tôi cảm thấy bạn đã trưởng thành nhiều hơn tôi nghĩ.

Sooyoung: Sự nghiệp của một nghệ sĩ sẽ được đánh giá và phê bình bởi tất cả mọi người. Nếu bạn không thể nhận thức điều đó, không phải bạn nên nghĩ là bạn không nên chọn công việc này sao?



“Choi Sooyoung” là tuýp người như thế nào?

Sooyoung: Thành thật mà nói, tôi không biết rõ lắm về mình. Tôi nghĩ tôi không thích bị rập khuôn, nhưng nếu nhìn theo một khía cạnh khác, việc ở trong một khuôn mẫu cũng rất thú vị. Bạn không thể nói tôi luôn là người dễ chịu, bởi vì tôi cố để không phá vỡ những quy tắc mà mình đặt ra. Nhưng nếu tôi cảm thấy thoải mái, tôi lại phá vỡ những điều đó… Tôi biết tôi không phải mẫu người điển hình.

Bạn có thể điều chỉnh nó với những lời nói, nhưng bạn là người rất cá tính.

Sooyoung: Đúng vậy. Mọi người nói rằng tôi thì rất dễ chịu, nhưng không phải vậy. Tôi là một người rất cầu kỳ. Những gì tôi hình dung khi suy nghĩ về một người dễ chịu đó là những người thể hiện mọi thứ một cách thành thật nhất, nhưng tôi lại thiên về suy nghĩ cảm giác của người khác nhiều hơn. Tôi nghĩ tôi hơi rụt rè. 1st Look: Bạn không rụt rè mà bạn là người chu đáo. Một người nhút nhát không thể nhận ra cảm xúc của người khác. Người khác cảm thấy thoải mái cũng làm cho tôi thoải mái, vì thế tôi quan tâm nhiều đến tâm trạng của người khác.

Thời gian này không phải bạn nên bắt đầu hẹn hò với ai sao?

Sooyoung: Mọi người xung quanh tôi cũng đang rất quan tâm, bảo tôi nên hẹn hò. Tôi ước họ có thể ngừng việc đó lại. Tôi nghĩ đây là vấn đề mà tôi phải tự quan tâm đối với bản thân. “Tôi có thể hỏi bạn lý do tại sao không?” Bởi vì tôi vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình. Tiêu chuẩn của tôi không cao, nhưng tôi vẫn chưa gặp được ai có thể trò chuyện hợp ý.

Một chàng trai tính tình thoải mái nhưng không quyến rũ, hay một chàng trai tính tình không thoải mái nhưng lại có nét quyến rũ. Bạn sẽ chọn ai?

Sooyoung: Chàng trai với tính tình thoải mái. Đó chính là nét quyến rũ của anh ấy. Tôi nghĩ mình đã qua cái tuổi để yêu thích các bad boy.

Thật sao? Mọi cô gái đều bị hấp dẫn bởi bad boy, không quan tâm bạn bao nhiêu tuổi.

Sooyoung: Tôi thích một người tính tình dễ chịu. Tôi muốn gặp ai đó, người có thể khiến tôi cảm thấy thoải mái và cùng tận hưởng với nhau. Tôi dễ chịu với những người thoải mái, vì thế tôi là tuýp người khiến cho người khác cảm thấy thoải mái. Tôi muốn gặp một người, người biết rằng tôi làm điều này và khiến tôi thoải mái.

Tôi tò mò bạn là hình mẫu phụ nữ lý tưởng như thế nào.

Sooyoung: Tôi là một người dễ chịu. Tôi cố làm cho người khác cảm thấy thoải mái giống như bản thân tôi. Tôi không muốn làm họ khó chịu. Tôi muốn trở thành người phụ nữ mà mọi người đều muốn dựa vào. Tôi rất nữ tính. Tôi có thể làm và nướng bánh. Khi tôi kết hôn, tôi muốn gọt trái cây mà mang chúng đến nơi chồng tôi làm việc. Tôi muốn thể hiện rằng mình có thể là một cô bạn gái tốt.

“Sự an ủi” có ý nghĩa thế nào với bạn?

Sooyoung: Giá trị quan trọng nhất trong cuộc đời tôi!




Source: Soshified
V-Translate: giumi0604@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...