Sooyoung xuất hiện trên tạp chí 1st Look: CÁI ĐẸP ĐẾN TỪ SỰ ĐƠN GIẢN



                Sooyoung gần đây đã xuất hiện ấn tượng trên 1st Look số 29 trong một bộ ảnh thời trang. Cùng với đó là bài phỏng vấn nơii Sooyoung thảo luận về cuộc sống, thời trang và việc trở thành một nữ diễn viên trong một bộ phim truyền hình.
                Sooyoung của hiện tại xuất hiện với vai trò là một ca sỹ và MC, đồng thời bắt đầu là một nữ diễn viên với vai diễnLee Euijin trong bộ phim The 3rd Hospital của đài truyền hình TvN. Trước mặt tôi lúc này, Sooyoung nhẹ nhàng và điềm tĩnh nói về cuộc sống của chính mình và của Lee Euijin. Cùng lúc đó, cô lấp đầy phim trường với vai trò người mẫu cho các sản phẩm thuộc dòng thời trang “J.Lite” của Song Jain.


                1st Look: Dường như bạn ngày càng đẹp. Tôi không thể gọi bạn là một “cô bé” nữa rồi, bạn đã thật sự trưởng thành.
                Sooyoung: Cảm ơn bạn. Tôi muốn mình xinh đẹp thêm nữa. *Cười*
                1st Look: Gần đây bạn nhận được nhiều sự chú ý như một fashionista. Hẳn bạn phải rất quan tâm đến thời trang?
                Sooyoung: Khi bị để ý quá nhiều, thành thật mà nói, đó là một áp lực. Tôi thường chỉ thích những thứ thoải mái. Phương châm của tôi gần đây là mặc những thứ 'cơ bản'. Kết hợp một chiếc t-shirt màu trắng với quần jean và giày thể thao là những gì phong cách nhất. Quả là gánh nặng khi cố gắng đáp ứng sự mong đợi như là một người tiên phong về thời trang, khi mà lúc này tôi bắt đầu thích những thứ thoải mái hơn.
                1st Look: Bạn nghĩ gì về những bộ trang phục J.Lite bạn mặc cho buổi chụp hình ngày hôm nay? Nó giống như những gì bạn thường mặc.
                Sooyoung: Tôi thích trang phục của Song Jain từ trước lúc debut, nên tôi cũng thường xem các bộ sưu tập của cô ấy. Tôi nghĩ hình ảnh chú gấu Teddy dễ thương là dấu ấn riêng thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên của cô ấy. Các thiết kế có vẻ giống như áo khoác kỵ sĩ hay quần Biker (thông cảm mh k hiểu thuật ngữ ngành thời trang lắm), nhưng vì chất liệu được lựa chọn kỹ càng, nên chúng tạo sự thoải mái và rất  phong cách. Nếu tôi phối và kết hợp các trang phục, tương tự như trong buổi chụp hình ngày hôm nay, có lẽ sẽ quá đủ để mặc J.Lite cả hàng tuần.
                1st Look: Là một fashionista, có phong cách nào bạn muốn giới thiệu đến độc giả trong mùa thu này?
                Sooyoung: Tôi thấy lúng túng khi bạn gọi tôi là một fashionista. Tôi nghĩ một chiếc quần jean, áo t-shirt cotton, áo khoác da và thêm vào một chiếc khăn được quàng hờ hững sẽ rất đẹp. Với tôi mọi người đẹp nhất khi họ diện những gì thoải mái. Có lẽ đó là lý do tôi thường chọn trang phục J.Lite.


                1st Look: Bạn đã thử nghiệm vai trò diễn viên với drama The 3rs Hospital. Tôi tò mò không biết cảm giác của bạn như thế nào khi tham gia bộ phim.
                Sooyoung: Ban đầu tôi thực sự lo lắng vì quả thực rất hồi hộp, dần dần qua từng tập phim, tôi thấy đã có thể diễn xuất một cách thoải mái hơn. Điều đó có lẽ do các diễn viên tiền bối đã tạo một bầu không khí vui vẻ, giúp tôi có thể tập trung vào vai diễn. Seungwoo oppa luôn khéo léo kết hợp với tôi và rất chu đáo. Oh Ji Ho oppa là người sẽ đi xung quanh và làm mọi người vui lên. Họ cũng đã cho tôi rất nhiều lời khuyên về diễn xuất. Có rất nhiều thứ tôi cần phải học, và có thể được làm việc với các đàn anh những người chia sẻ những kinh nghiệm của họ với tôi là một điều may mắn.


                1st Look: Vai trò của nhân vật Lee Euijin là gì?
                Sooyoung: Trong khi cô ấy là một nhân vật đáng yêu, mặt khác, tôi cảm thấy cô ấy là một người rất trưởng thành. Lúc đầu, cô ấy có thể có vẻ như là một người luôn tươi sáng, nhưng sau khi đọc toàn bộ kịch bản, 'Euijin' mà tôi biết là một cô gái tuyệt vời, người không sợ hy sinh bản thân và bị tổn thương vì tình yêu.
                1st Look: Nhân vật có người trong mộng. Một nữ diễn viên thường có cảm tình với một người vì họ tìm thấy sự đồng cảm hoặc ngược lại, là oán ghét.Vai diễn của bạn thuộc loại nào?
                Sooyoung: Nếu bạn để ý kỹ, cô ấy là một nhân vật “đáng ghét”. Euijin chính xác là loại người mà các cô gái đều chán ghét. Cô ấy dễ ngã và làm tràn cafe (hjc, cái này mh k rõ ý lắm có lẽ là vụng về và k có phép tắc)... Tôi thực sự lo lắng là nhân vật này có thể để lại ấn tượng xấu nhưng tất cả những hành động của cô ấy chỉ để che dấu đi vết sẹo của người cô ấy yêu để lại. Bởi vì Euijin luôn hành động trung thực với bản thân, tôi tin người xem sẽ đồng cảm với cô ấy.
                1st Look: Tôi nghe nói rằng nhân vật này qua lại giữa bi kịch và hài kịch. Bạn thấy khía cạnh nào phù hợp với bản thân hơn?
                Sooyoung: Tôi thấy tôi trở thành nhân vật khi luôn đi xung quanh và có những hành động như là một bộ phim hài, làm cho nhân vật như được sống thực sự vậy. Mặt khác khi diễn những cảnh tình cảm, nó làm tôi cảm nhận mình thực sự tham gia vào bộ phim này. Tôi có thể tập trung một cách tự nhiên. Sau khi diễn một cảnh bi thương, nhiều lần tôi tự hỏi không rõ bản thân mình đã diễn như thế nào. Những lúc như thế, tôi tự nói với bản thân “mình đã thực sự tập trung” (có lẽ ý nói là đã thực sự nhập vai). Cả 2 khía cạnh đều là những trải nghiệm thú vị.
                1st Look: Khi chúng ta nói chuyện, tôi để ý rằng bạn rất chú trọng vai diễn của mình. Phải chăng diễn xuất là ước mơ của bạn?
                Sooyoung: Tôi có một sự tham lam về diễn xuất trước cả khi debut để trở thành ca sỹ. Trước khi ra mắt, tôi đã có sự chuẩn bị để trở thành một nữ diễn viên. Tôi đã thất bại khoảng 70 lần thi tuyển. Tuy nhiên, tôi không thể từ bỏ. Tôi vẫn học hỏi liên tục, từng chút một. Và bây giờ tôi đã làm được.


                1st Look: Không thể tin được rằng Sooyoung của Girls Generation đã phải tham gia vào 70 lần thi tuyển. 
                Sooyoung: “Điều [tuyệt vời] gì khiến tôi cứ cố gắng khi mà tôi phải trải qua những thứ này [quá nhiều lần thử vai]? Tôi thử thách với chính mình. Tôi thực sự sẽ làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ làm hết sức mình”. Tôi không biết mình đã lặp lại điều đó với bản thân bao nhiêu lần. Nhưng sau khi tham lam và làm rối tất cả lên, tôi có thể thấy được mặt đó của tôi khi diễn xuất. Rồi tôi cảm thấy khó chịu...Tôi cảm thấy có lỗi với nhân vật của mình. Vì vậy, tôi bỏ đi những áp lực, và khi nhìn lại để bắt đầu tất cả một lần nữa, mọi thứ trở nên thoải mái hơn.
                1st Look: Tôi được biết bạn nhận được nhiều lời để nghị khác. Lý do gì khiến bạn chọn The 3rd Hospital? 
                Sooyoung: Tôi thích thực tế rằng vai trò của Lee Euijin là không thể thiếu cho phim. Thay vì nói rằng nó là vai lớn hay nhỏ trong phim, quan trọng hơn nó là trung tâm của cả câu chuyện.
                 1st Look: Đó là lần đầu tiên diễn xuất trong một bộ phim của bạn. Có bất kỳ khó khăn nào không?
                 Sooyoung: Diễn xuất lúc nhắm mắt thực sự rất khó. Haha. Diễn nhắm mắt như thế, như là tôi đang ngủ, thật khó để chỉ nhắm mắt lại khi mà sự tập trung chú ý của tôi lại ở một nơi khác.
                 1st Look: Tuy nhiên, tôi nghĩ những con mắt phê phán hay những suy nghĩ tiêu cực sẽ gây nhiều khó khăn cho bạn
                 Sooyoung: Từ quan điểm của công chúng nói chung, họ đã quen với hình ảnh một Sooyoung trong ca hát, và một Sooyoung trong diễn xuất sẽ lạ lẫm đối với họ. Nhưng để yêu cầu họ yêu thích một Sooyoung trong diễn xuất như họ đã yêu thích Sooyoung khi là ca sỹ thì tham lam quá. Người xem sẽ thấy kết quả cuối cùng. Cho dù đó là một phóng viên hay ca sỹ, không có ai là không phải trải qua một quá trình. Tất cả đều phải nỗ lực, vì vậy, không có sự lựa chọn nào khác để bạn chiến thắng ở kết quả cuối cùng. Tôi vẫn còn ở vạch xuất phát, do đó, tôi sẽ cố gắng chấp nhận những đánh giá một cách khiêm nhường.
                1st Look: Đó là một gánh nặng lớn?
                Sooyoung: Lo lắng về những gì mọi người có thể nghĩ bị chặn đứng ngay khi tôi bắt đầu diễn xuất. Không có một ai mà được tất cả mọi người yêu thích. Và, nếu bạn cố gắng để có được sự yêu thích của tất cả mọi người, tôi không nghĩ bạn có thể hạnh phúc. Vì thế, khi có 50 người thích và 50 người không thích tôi, tôi cảm thấy tôi cần phải trưởng thành hơn và làm lay động trái tim của những người còn lại [50 người không thích]. Tôi thoải mái hơn khi suy nghĩ theo cách đó. Và tôi chấp nhận thực tế rằng có những người không thích tôi.
                1st Look: Phải thừa nhận rằng, tôi cảm nhận bạn trưởng thành hơn tôi rất nhiều.
                Sooyoung: Một người nổi tiếng chẳng phải đã được định sẵn là phải đối diện với những phê phán và đánh giá bởi tất cả mọi người. Nếu bạn không thể chấp nhận chúng, chẳng phải bạn nên chọn một nghề khác sao?
                1st Look: Choi Sooyoung là người như thế nào?
                Sooyoung: Thành thật mà nói, tôi cũng không hiểu rõ về bản thân. Tôi nghĩ rằng tôi không phải là người thích bị ràng buộc, nhưng nếu nhìn theo cách khác, khi trong một khuôn khổ bạn vẫn có sự thư giãn. Bạn cũng không thể nói tôi quá thoải mái, bởi vì tôi cố gắng để không phá vỡ các quy tắc mà tôi đã đặt ra. Nhưng nếu nó làm tôi khó chịu, tôi sẽ phá vỡ chúng một lần nữa... Nhưng tôi chắc chắn một điều rằng tôi không phải là kiểu người đặc trưng. (có lẽ là đặc biệt!!!)
                1st Look: Bạn có thể điều hòa bằng lời nói, nhưng bạn lại là người rất khó khăn.
                Sooyoung: Điều đó đúng. Mọi người nói rằng tôi dế tính, nhưng không phải thế. Tôi là một người kén chon (cầu kỳ). Hình ảnh về một người dễ tính đối với tôi là người luôn trung thực nói những gì mình nghĩ, nhưng tôi có xu hướng nghĩ về người khác một chút. Tôi thấy mình nhút nhát. 
                1st Look: Bạn không nhút nhát, mà là cẩn thận. Người nhút nhát không suy nghĩ về cảm xúc của người khác
                Sooyoung: Nếu mọi người bên cạnh cảm thấy thoải mái, tôi cũng dễ chịu hơn. Và vì thế nên tôi để ý đến tâm trạng của mọi người rất nhiều.


                1st Look: Bây giờ bạn cũng đến tuổi hẹn hò rồi?
                Sooyoung: Mọi người xung quanh tôi cứ làm ầm cả lên, bảo tôi phải hẹn hò đi. Tôi mong họ có thể ngừng điều đó lại. Tôi nghĩ đó là một vấn đề khi tôi chăm sóc bản thân mình. “Tôi có thể hỏi tại sao bạn không hẹn hò?”. Bởi vì tôi chưa tìm thấy người thích hợp. Không phải do tôi đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, chỉ là tôi chưa tìm thấy người mà tôi có thể nói chuyện một cách thoải mái
                1st Look: Một chàng trai thoải mái nhưng không quyến rũ hoặc một anh chàng khó chịu nhưng hấp dẫn. Bạn chọn ai?
                Sooyoung: Một chàng trai thoải mái. Đó là nét quyến rũ của anh ấy. Tôi đã qua cái tuổi thích những chàng trai tồi rồi *bad boys đó mà*. 
                1st Look: Thật thế sao? Các cô gái luôn bị quyến rũ bởi ‘bad boys’ bất kể bạn bao nhiêu tuổi.
                Sooyoung: Dù sao tôi vẫn thích những anh chàng thoải mái hơn. Tôi muốn gặp một người mà làm cho tôi thấy thoái mái và cùng nhau tận hưởng nó. Tôi cảm thấy thoải mái khi ở cạnh những người thoải mái, vì thế tôi cố làm họ dễ chịu. Tôi muốn gặp một chàng trai biết rằng tôi đã làm điều đó và làm cho tôi thấy thoải mái.
                1st Look: Tôi tò mò bạn là kiểu phụ nữ gì.
                Sooyoung: Tôi là cô gái rất dễ chịu. Tôi muốn mọi người cảm thấy thoải mái như họ làm với tôi. Tôi không muốn họ khó chịu. Tôi muốn trở thành người phụ nữ mà mọi người muốn dựa vào. Tôi thực sự rất nữ tính. Tôi làm cupcakes và nướng cookies. Khi kết hôn, tôi muốn cắt trái cây và mang nó đến chỗ làm cho chồng tôi. Tôi muốn thể hiện và muốn là một người bạn gái thoải mái.
                1st Look: “sự thoải mái” có ý nghĩa như thế nào đối với bạn?
                Sooyoung: Đó là giá trị lớn nhất trong cuộc sống của tôi!

cre: http://soshified.com/2012/09/soo ... -beautiful-sooyoung
Trans: baboluvsoo@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...