Taeyeon Messages

Click to enlarge


Bbuing bbuing
Chào các SONEs mà tôi yêu quý???
Mình đang tò mò các bạn đang âm mưu gì đó hehe
Bọn mình đang bay qua bay lại nước ngoài

Trong lúc làm việc chăm chỉ cả ở đây và ở kia ^^
(Dành cho tất cả các bạn. Ehehe)

Thời tiết đang trở lên lạnh hơn đúng không?
Hãy cẩn thận kẻo bị cảm lạnh lúc giao mùa
Hãy tận hưởng ngày lễ Chuseok cuối tuần với tất cả sức lực và niềm vui!!
Nhân dịp ngày lễ Chuseok, Taengoo gửi lời chúc đến mọi người với bộ hanbok.

Hẹn sớm gặp lại
Chúc các bạn ngày lễ Chuseok vui vẻ ~~~~

Tôi yêu các bạn, tôi thích các bạn, SONE^^





Cre: ch0sshi@Soshified.com
V-trans: RDR@glaso9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...