[FANACC] TaeTiSeo @ Music Core



1. Hôm nay, khi tôi đến thì họ đang luyện tập. Trong khi luyện tập, họ nhìn thấy người hâm mộ đến và đã chào chúng tôi.

2. Tiffany nói: “Đã lâu chúng ta chưa gặp nhau!”. Sau đó, Seohyun ở bên cạnh cô cũng bảo: “Lâu quá không gặp các bạn!” và vẫy tay chào chúng tôi. Taeyeon hỏi, “Tất cả các bạn đều đến đây phải không??”


3. Trong lúc luyện tập, bảng tên trên mic của Seohyun bị rớt. Seohyun nhặt nó lên, cố gắng dùng tay gắn lại nó lên mic. Nhưng sau đó bảng tên vẫn bị rơi.

4. Taeyeon cầm kịch bản của cô trên tay và nhấn nó xuống khiến nó bị rơi.

5. Sau khi buổi diễn tập kết thúc, vẫn còn rất nhiều thời gian cho ngày hôm nay. Khi các cô gái biết điều này, họ đã rất vui, “Yeah!” và họ bảo: “Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn sau nhé ~” và sau đó rời khỏi đó.

6. Khi chương trình bắt đầu, Taeyeon và quản lý của cô bước ra đầu tiên. Taeyeon rồi đến Tiffany, sau đó là Seohyun. Khi Taeyeon sắp ra, người quản lý cầm thứ gì đó như là bánh mì từ các nhân viên. Dường như là của các ca sĩ khác chia sẻ. Khi người quản lý hỏi unnie nhà văn có muốn ăn nó không? Và unni ấy bảo là “Không, cảm ơn”. Taeyeon xem xét bánh mì một cách cẩn thận. Sau đó, unnie nhà văn và PD đã nói về bánh mì mật ong. Và Taeyeon không biết nên đã hỏi “Bánh mì mật ong? Đó là bánh mì gì vậy?”

7. Tiffany cũng đi ra và nhìn thấy bánh mì nên cô ấy đã hỏi, “Nó là cái gì vậy?” Cô định ăn nó, nhưng lại nghĩ lại, “Không, nếu tôi ăn cái này nữa thì…” và cuối cùng cô đã không ăn nó. Có vẻ như cô ấy đang nhớ lại cảm giác lần đó (lần cuối cùng cô làm MC trên Mucore)

8. Sau khi tất cả các cô gái đến .. Người quản lý đang cầm một ly McCol (một loại nước ngọt), và unnie nhà văn đã xin một ngụm. Người quản lý đưa cho cô ấy, cô nhấp một ngụm rồi trả lại nó cho anh. Khi người quản lý định lấy lại ly nước, Tiffany và Seohyun thấy và đã mắng anh ấy. Họ hỏi lý do anh lấy lại, và bảo anh nên đưa cho unni ấy luôn. Tiffany nói, “Ah, oppa!” và đã mắng anh ấy rất nhiều, Seohyun nói với anh ấy sao không đưa nó luôn cho unnie nhà văn và bảo rằng: “Oppa! Em sẽ mua nước ngọt khác cho anh!” Họ thực sự đã mắng anh ấy rất nhiều. Cuối cùng, ly McCol được đưa cho unnie nhà văn, và người quản lý sau đó có một ly nước khác.

9. Trước khi chương trình bắt đầu, có một chút thời gian rảnh rỗi, và Taeyeon đột nhiên hỏi: “Ai ở đây đã từng chơi anipang!” Bởi vì studio rất yên tĩnh, tôi có thể nghe thấy giọng nói thực của cô. Mọi người đều giơ tay, và, bởi vì rất nhiều người giơ tay, cô ấy ‘Oh ~’ lên. Khi những người hâm mộ hỏi điểm số cao nhất của cô là bao nhiêu, Taeyeon nghĩ rất lâu và sau đó bảo cô không thể nhớ, cô lấy điện thoại của mình, mở trò anipang, và chơi một vòng. Sau đó, khi cô ấy định nói về kỷ lục của mình “Điểm cao nhất!” thì âm nhạc đột nhiên được mở. Giống như thời gian cho quảng cáo trong khi xem ‘The 3rd Hospital’ (đối với những người không chú ý, quảng cáo được mở trong thời gian phát sóng ‘The 3rd Hospital’ rất bất ngờ, lol). Do đó, Taeyeon bật cười, và các fan cũng cười theo. Cô cho biết điểm cao nhất của mình là 280k. Sau khi nói điều đó, cô ấy tiếp tục chơi.

10. Taeyeon nói cô ấy ở vị trí thứ 7 bằng cách viết số ’7′ bằng ngón tay (trong không khí). Khi những người hâm mộ không thể nghe thấy cô ấy, cô ấy viết, ’7! 7′, cô ấy đã đi kiểm tra xem từ vị trí người hâm mộ ngồi sẽ thấy như thế nào, và lại viết 7 (trong không khí) một lần nữa. Lúc đầu, tôi không nhận ra cô ấy đang viết cái gì. Dù sao thì tôi cũng biết điểm số cao nhất của cô là 280k và đứng vị thứ 7.

11. Taeyeon lại hỏi người hâm mộ, “Các bạn có chơi candypang không?” và ra hiệu bằng ngón tay. Mọi người chơi cả anipang và candypang nên hiểu được. Taeyeon giải thích trò anipang bằng cách trượt ngón tay, trong khi gõ ngón tay để chơi candypang (‘Anipang là như thế này!’, ‘Candypang là như thế này!’). Sau đó, cô nói rằng cô thích chơi anipang hơn, và cô không thích chơi candypang lắm.

12. Trong số các thành viên, dường như chỉ có Taeyeon và Sunny là chơi anipang / candypang (khi nói về Sunny, Taeyeon gọi cô ấy là ‘thành viên Sunny của chúng tôi.’ Có vẻ như cô ấy luôn luôn nói ‘thành viên của chúng tôi’). Taeyeon bảo rằng Sunny không chơi giỏi lắm, và cô lấy điện thoại của cô một lần nữa để kiểm tra điểm của Sunny. Cô ấy bảo điểm số cao nhất của Sunny là 180k và rằng cô ấy chơi không giỏi. Nhưng cô cũng bảo rằng Sunny rất giỏi candypang. Sunny chơi candypang giỏi, và cô thì chơi anipang giỏi.

13. Taeyeon tiếp tục chơi trò chơi của mình, và cô ấy giật mình vì âm thanh sân khấu quá lớn. Sau đó, cô ấy nói, “Ah, combo của tôi mất rồi!” và cô ấy trốn trong một góc chỗ của MC bởi vì cô không thể tập trung và chơi ở đó.

14. Seohyun đang xem Taeyeon chơi trò chơi Anipang, và khi Taeyeon trốn vào một góc, Seohyun cũng đi theo cô ấy. Trong khi Taeyeon đang chơi game ở một góc, thì Seohuyn cũng chơi ở xung quanh với việc lúc lắc đầu của mình, nhưng Taeyeon đã đá cô ấy và bảo cô ấy đi nơi khác. Seohyun đã đến trước fan, làm điệu bộ như đang khóc và nói rằng Taeyeon sẽ không để cho cô ấy xem. Seohyun nói rằng Taeyeon đã bảo cô ấy đi chỗ khác bởi vì Taeyeon không thể chơi được nếu có ai đó đang nhìn. Khi fan hỏi Seohyun rằng cô không chơi game Anipang sao thì Seohyun đã nói, “Tôi ư? Tôi không có chơi!” và trả lời là cô ấy không biết tại sao mọi người lại hỏi cô ấy như vậy. Tông giọng của cô ấy giống như là, “Tất nhiên là tôi không chơi game đó rồi!”. Sau đó, cô ấy nhấn mạnh thêm lần nữa, “Tôi không [chơi game đó]”, và chỉ vào Tiffany và nói rằng, “Fany unnie cũng không chơi!”. Và Taeyeon là người duy nhất chơi cái game đó.

15. Tiffany không chơi Anipang mà chơi Snoopy’s Street Fair trên Ipad. Trong khi Taeyeon đang ngồi ở giữa nói về game với các fan thì Tiffany đi tới. Tiffany đột nhiên mở game trên Ipad của mình, để nó ngay trước mặt, đối diện với các fan. Cô ấy chỉ đứng đó và cầm Ipad của mình. Như thể cô ấy muốn nói rằng, “Tôi [đang chơi] cái này”. Và khi fan hỏi cái đó là gì thì cô ấy nói rằng đó là game Snoopy fair, và game này rất thú vị.

16. Tôi không biết ai đã mang Anipang đến, nhưng đầu tiên Taeyeon đã nói, “Yeah, đúng rồi, người nói dối~” và cô ấy hỏi rằng làm thế nào để chơi giỏi cái này và có ai đó đã nói với cô ấy chơi bằng cả hai tay, và cô ấy hành động giống như đang chơi bằng hai tay và hỏi, “Chơi bằng hai tay sao?” và nói rằng cô ấy chỉ có thể sử dụng một tay và thể hiện ngay điệu bộ ấy.

17. Sau đó cô ấy hỏi mọi người cách chơi game “The Giraffe Drawing that I Drew” (một game khác trên Kakaotalk bằng tiếng Hàn, giống như là game Viết một vài điều gì đó), nhưng cô ấy không biết phải giải thích nó như thế nào. Cô ấy mở ứng dụng tin nhắn trên điện thoại của mình và viết “Bạn có biết chơi Giraffe Drawing không?” và cô ấy cầm điện thoại di chuyển từ hướng này sang hướng khác để fan có thể nhìn thấy. Sau đó cô ấy nói rằng cô ấy chơi cái này rất giỏi và nói rằng cô ấy là giỏi nhất.

18. Sau khi chơi Anipang được một lúc, Taeyeon nói rằng cô ấy không có đủ trái tim, và nói với fan hãy gửi cho cô ấy một vài trái tim. Fany nói rằng họ đã đưa trái tim cho cô ấy và treo chúng ở trên bong bóng [hình trái tim] của họ. Taeyeon đã hành động giống như là đang bắn những quả bóng ấy với một khẩu súng bằng tay của mình. Cô ấy tiếp tục nói mình không có đủ trái tim và và vẫn giữ đôi bàn tay mở rộng như thể cô ấy sẽ bắt được một vài trái tim nào đó.

19. Trước khi bắt đầu, cả ba đứng trong một hàng, và Seohyun nói rằng họ nên đặt bàn tay của họ lên nhau vì lâu rồi họ chưa làm với nhau. Tiffany và Seohyun đặt tay của họ ra phía trước để nói câu “Ngay bây giờ là Girls’ Generation”, nhưng Taeyeon thì cứ cản trở với việc ra cái kéo (như “bao búa kéo”). Seohyun không quan tâm đến điều đó và kéo tay cô ấy lúc này đang làm động tác cái kéo và cố gắng để thực hiện câu nói “Ngay bây giờ là Girls’ Generation”. Nhưng Tiffany cũng chơi xung quanh, đưa ra một cái bao. Seohyun cũng kéo tay của Tiffany vào trong, và cả ba đã làm “Ngay bây giờ là Girls’ Generation!”.

20. Trong phần tự giới thiệu (“Đây là Tiffany, Taeyeon và Seohyun”), Seohyun đã hỏi những unnie của cô về những cử chỉ mà họ sẽ làm. Tuy nhiên, các unnies đã không đưa ra nhiều ý kiến về điều đó. Trong khi tất cả họ đang giống như là “Chúng ta nên làm gì, chúng ta nên làm gì? Tôi không biết, tôi không biết”, Seohyun đã nói rằng họ nên làm một cử chỉ nào đó. Tiffany và Taeyeon đã làm thử, và hỏi rằng họ đã làm đúng chưa. Seohyun đã nói chị phải xoay một lần nữa, nhưng Taeyeon đã không làm.

21. Đến phần mà họ phải nhún vai “lên” trong đoạn “raise your mood up!” cũng được đề nghị bởi Seohyun. Cô đi theo unnies của mình xung quanh, nói với họ rằng họ nên làm các cử chỉ, nhún vai, trong suốt phần “up!”. Và sau đó các unnies gật đầu, nói rằng họ đã hiểu. Seohyun cũng là người đầu tiên đề nghị làm các điệu bộ khóc trong phần UU.

22. Sau một lúc, những dòng kịch bản đầu tiên đã được thực hiện xong, cả ba cô gái đã làm “wow wow”, và Tiffany nói, “[dòng] kịch bản dài nhất đã xong rồi!” Seohyun cũng nói rằng, “Không còn ngượng ngùng nữa rồi!” và trông có vẻ rất tự hào.

23. Khi cả ba đang theo dõi cùng với nhau, Tiffany ngồi trên ghế trong khi Seohyun và Taeyeon đứng. Seohyun đang cầm iPad, nhưng, để tất cả họ có thể nhìn thấy cùng với nhau, cô ấy đã mở rộng cánh tay của mình ra, và giữ ở tư thế không thực sự thoải mái. Khi Taeyeon cố gắng ở giữa để có thể xem cho rõ, Seohyun đã ôm cô ấy. Nhưng Taeyeon nói rằng cô ấy đã xem rồi, vì vậy cô sẽ không xem nữa.

24. Đứng ở giữa, tôi không biết những gì các anh quản lý đang làm, nhưng cả ba cô gái chỉ vào ngón tay của mình, nói về một cái gì đó. Có vẻ như họ đang trêu chọc anh ta.

25. Taeyeon đang nhìn tất cả fan hâm mộ đã được một lúc, vẫy tay chào người hâm mộ ở phía sau ngay bên trên. Seohyun nhìn thấy fan hâm mộ trước khi tất cả họ [những người hâm mộ] đến trong buổi diễn tập, và rất ngạc nhiên, nói rằng rất nhiều fan đến khi nhìn thấy khu vực fan hâm mộ đã được lấp đầy ngay trước khi truyền hình trực tiếp.

26. Khi các cô gái vẫy tay với fan, những người hâm mộ ngồi xa ở phía sau, các fan hâm mộ cũng đã vẫy bóng bay của họ rất nhiều, và dường như đó là niềm vui đối với họ. Trong khi vẫy tay chào, Seohyun bắt đầu cười bởi vì fan bắt đầu vẫy bóng bay của mình, và cứ tiếp tục vẫy tay chào.

27. Taeyeon đã hỏi, “Tất cả các bạn đã xem chương trình Nhật Bản ngày hôm qua chưa?” Khi những người hâm mộ cho biết họ đã xem rồi, cô ấy hỏi: “Các bạn đã xem bằng cách nào vậy?” Và họ nói rằng họ xem nó trên mạng internet, cô ấy nói, “Oh, internet ~”

28. Fan đề nghị Taeyeon nhảy lại bài họ đã trình diễn ngày hôm qua (trong show ở Nhật). Taeyeon hỏi: “Nhảy?, “Cái này hả?” và nhảy 1 tí. Các fan bắt đầu cổ vũ, ‘oh oh’, (điều này trước khi phát sóng chính thức, vì thế, nó khá yên tĩnh) và Taeyeon chắc hẳn cảm thấy xấu hổ vì cô nói không biết điệu nhảy. Cô ấy đã nhảy nhiều hơn một chút và nói rằng họ chỉ nên làm điều này trước mặt họ và fan.

29. Taeyeon hỏi fan, “Tết Trung thu của các bạn có vui không?” Sau đó, cô nhìn quanh những người hâm mộ, bắt đầu cười, nói rằng khuôn mặt của tất cả mọi người đều trở nên mũm mĩm, và có vẻ như tất cả mọi người đã ăn nhiều. Khi những người hâm mộ nói rằng họ đã ăn rất nhiều, cô hỏi, “bụng của bạn có to ra không?” Và cười. Sau đó, cô nói rằng cô đã có một Trung thu vui vẻ, và rằng cô ấy ăn rất nhiều thức ăn ngon và nghỉ ngơi tốt.

30. Taeyeon nói phải cẩn thận bị cảm lạnh, và cô ấy bị cảm/viêm xoang. Cô ấy nói với người hâm mộ phải bảo trọng và tránh bị bệnh.

31. Thẻ tên của Seohyun (mic của cô) lại rớt xuống. Chị biên kịch nói với Seohyun rằng nó đã rơi xuống, và Seohyun nói nó vẫn không ngừng rơi xuống và yêu cầu băng dính. Chị biên kịch nói rằng chị ấy sẽ lấy băng dính, và khi chị ấy đi, Seohyun nhặt thẻ tên rơi cô và ép nó vào vị trí ban đầu thật mạnh. Sau đó, khi chị biên kịch đã mang băng dính đến, cô đã sử dụng nó để giữ cho nó cố định tại chỗ.

32. Trong màn biểu diễn của các tân binh, Tiffany nhìn kịch bản và sử dụng điện thoại của mình để tìm kiếm khuôn mặt họ. Điều đó rất chuyên nghiệp và giống một hậu bối.

33. Sau khi xem biểu diễn một lúc, Seohyun quay sang các fans và nói rằng cô ấy không biết ai là ai .. Các fan không thể hiểu vì vậy cô đã ‘tân binh’ vào không khí và nói rằng quá nhiều người nên cô không biết bất kỳ ai trong số họ. Khi các fans nói rằng họ cũng không biết ai là ai cả, cô nói, “Thật không?” Và viết “khoảng cách thế hệ” vào không khí. Rằng có một “khoảng cách thế hệ”. Họ giỏi viết vào không khí và không hề ngần ngại.

34. Khi họ đọc kịch bản trước phần trình diễn CHAOS, cô lắp bắp ‘thực sự, thực sự’. Vì thế khi họ hoàn thành, Tiffany bật cười. Cô ấy nói với Seohyun nói hãy lắp bắp với các fan. Tiffany nói, “Em ấy nói, ‘thực sự’, ‘thực sự’ ” Seohyun thở dài và quay đi.

35. Có một chiếc khăn, áo khoác da, kính tròn cho đạo cụ, lúc đầu họ chơi đùa , đeo mắt kiếng vào . Seohyun quàng chiếc khăn vào và hỏi, và “Em có nên mặc nó như thế này?” Tiffany nói đẹp và hãy làm như thế. Seohyun quàng nó một cách ngẫu nhiên. Seohyun hỏi chị biên kịch, “Em có nên mang nó như thế này?” Và chị biên kịch mỉm cười như một người mẹ, vỗ tay, và nói cô nên như thế , do đó, Seohyun thực sự đã mang chiếc khăn.

36. Sau khi hoàn tất, họ phá ra cười khi theo dõi nó. Họ bật cười lần nữa tư thế đứng ở lúc cuối, trong phần ‘phong cách’.

37. Taeyeon nói: “Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ chụp ảnh nữa.” Khi các fan hỏi tại sao không, cô nói không còn tư thế chụp nào nữa … Các fan không thể hiểu vì vậy cô đã viết trên ứng dụng memo trên điện thoại lần nữa , đọc là: “hết tư thế chụp ảnh”.

38. Trong khi Seohyun ngồi xuống thì Taeyeon đưa điện thoại của mình lên cho fan xem (để đọc những gì cô đã viết), và cũng đưa qua cho Seohyun, và Seohyun đã nói rằng cô sẽ không làm tư thế chụp hình đó. Nhưng Taeyeon nói rằng cô ấy sẽ không để mất nó, Seohyun nói: “Không!” sau đó cô ấy đứng dậy và bắt đầu suy nghĩ về tư thế đó.Sau đó, cô nói: “Như thế này thì sao” Và cô ấy đặt tay lên đầu cô, giống như một cái mào trên đầu con gà trống. Taeyeon hỏi nó là gì và Seohyun nói, “Một con gà!” cô ấy nhìn fan và nói họ nên làm điều này, sau đó bảo họ hãy chụp hình cô, làm một cái mào bằng tay của cô. Khi những người hâm mộ hỏi cô về kiểu này thì cô vỗ tay và nói lại lần nữa: “Một con gà”. Khi những người hâm mộ hỏi lý do tại sao cô ấy làm điều đó, Seohyun nói, “Vì muốn thế” và cười. Fan đã bắt đầu chụp hình cô ấy.

39. Khi thấy khu vực fan, nhìn vào khuôn mặt của tất cả họ, Tiffany đột nhiên tỏ ra bối rối khi fan đều pose hình gà, và hỏi, “Sao đột nhiên tất cả các bạn lại làm cùng 1 lúc như thế?” Cô không nghe thấy những gì Seohyun và Taeyeon nói sau lưng. Khi các fans nói rằng họ đang làm những gì Seohyun nói với họ, Tiffany ngạc nhiên. Khi Seohyun nói họ sẽ chụp ảnh như thế này, Tiffany nói, “Oh ~” và làm theo.

40. Khi Seohyun hỏi mượn điện thoại của cô, Tiffany bật camera trên Galaxy Note màu hồng của cô và đưa cho cô ấy. Lúc đầu, Seohyun chụp giống như một selca (Taeyeon vẫn còn nói rằng cô sẽ không chụp ảnh vào thời điểm này), nhưng vì góc chụp sẽ không chuẩn, cô gọi chị quản lý và nhờ cô để chụp cho cô. Và cuối cùng, Taeyeon đã chụp hình với họ.

41. Sau khi chụp ảnh, cô ấy đã cho fan xem và nói rằng nó rất đẹp. Khi họ phóng to khuôn mặt của họ lên thì họ bắt đầu cười. Trong lúc họ cho fan xem ảnh, Tiffany và Seohyun đã giữ màn hình phóng to đó.

42. Khi Orange Caramel lên sân khấu, đó thì như một cỗ máy nhảy tự động. Ba người họ đã hoà mình theo điệu nhảy với tâm trạng rất vui tươi. Đó là một thời gian nhảy thú vị. Họ tiếp tục nhảy và thể hiện đường cong của mình.

43. Trong khi Ga-In đang biểu diễn, họ hướng mắt lên sân khấu một cách rất tập trung. Sau đó, khoảng nửa bài hát, Taeyeon quay lại nhìn fan, fan cũng quay mặt lại phía các cô gái nhưng ánh mắt lại không rời sân khấu. Taeyeon bật cười và nói rằng “Fan của chúng tôi là tuyệt nhất”. Mặt của họ thì quay lại nhưng ánh mắt vẫn hướng về sân khấu cho thấy rằng họ rất trung thành. Sau đó, cô ấy đi và kể cho Tiffany và Seohyun nghe những biểu hiện lúc nãy của fan. Cô ấy đã cười một hồi lâu và lại nói “Fan của chúng ta là nhất” trong khi giơ ngón tay cái lên. Tiếp theo, cô ấy đã ra dấu hiệu bằng tay phải của mình và lấy bằng tay trái nắm lấy nó. Cô ấy nói “Một cách lịch sự! Một ngón cái đã được nâng lên”. Cô nhún nhẹ vai mình và nhẹ nhàng nâng ngón cái lên.

44. Seohyun yêu cầu họ (fan) hãy theo dõi sân khấu. Cô ấy nói “Bạn có xem không? Oh no ~”, khi fan nói không xem các màn trình diễn vì cô ấy thì cô ấy lại hỏi “Họ đang nhìn tôi sao?” và thực hiện các cử chỉ, vòng tay xung quanh mình và hành động như đang run lên.

45. Khi còn 4 ca khúc còn lại, Taeyeon đã nói “Bây giờ, chỉ còn lại 4 bài hát” như thông báo chương trình sẽ kết thúc sau khi 4 bài hát nữa. Sau đó, cô ấy nói chúng tôi sẽ tiếp tục ghi hình vào tuần tới khi chương trình kết thúc.

46. Khi nói rằng tuần tới họ sẽ ghi hình một lần để phát sóng, Seohyun nói rằng nếu fan có ở đấy thì tốt biết mấy. Khi fan trả lời rằng họ không biết, Seohyun hỏi “Mọi người không biết à?”. Sau đó cô ấy đã viết từ “Vui vẻ” trong không khí và hành động như là nó bị rơi xuống đất, ngụ ý rằng buổi ghi hình sẽ không vui. Nếu không có bất cứ âm nhạc nào cả hay là không có fan thì điều đó không thú vị. Vì vậy fan nói là họ sẽ hát cho cô ấy nghe, cô ấy nói rằng “Wow!!” và làm một hành động “Hwaiting!”. Seohyun nói rằng ước gì fan sẽ có mặt tại buổi ghi hình, và fan đã trả lời rằng họ cũng muốn ở đó, nhưng cô ấy đã hỏi “Các bạn không đói sao?”. Cô ấy nói rằng fan sẽ bị đói nếu ở lại đến lúc đó và cô ấy nói cô ấy đang đói. Seohyun nói đã ăn trưa nhưng cô ấy vẫn cảm thấy đói vì cô ấy đã nói rất nhiều. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ ăn khi họ đến phòng chờ.

47. Taeyeon nói với fan hãy đến buổi hoà nhạc vào ngày mai. Cô ấy nói họ sẽ hát nhiều bài hát hơn nữa khi ở SM TOWN. Vì vậy, hãy đến đó.

48. Một fan nước ngoài ngồi ở hàng ghế sau đã mang jelly/gummies cho Taeyeon. Fan đó đã cho mọi người xem nó, và nói là dành cho Taeyeon. Cô ấy đã rất ngạc nhiên khi nghĩ rằng fan đó sẽ ném nó. Nhưng cô ấy lại nói không sao vì cô ấy không muốn bất kì ai bị đánh lên đầu và bị đau. Cô ấy đã nói một cách rất tử tế.

49. Khi quan sát dưới hàng ghế fan, Taeyeon nhìn thấy một fan nước ngoài đang làm trái tim với cô ấy, cô ấy lập tức làm một trái tim lại với họ. Fan đó liền nói rằng cô ấy đến từ Taiwan. Taeyeon trả lời “Oh, Taiwan!” và nói cảm ơn. Sau đó, một người nào đó bên cạnh nói rằng “Singapore!” nhưng cô ấy lại trả lời “Nhật Bản? (Bằng tiếng Hàn) Nhật Bản? (bằng tiếng Anh)” và nói lời cảm ơn.

50. Taeyeon tự dưng cảm thấy chán, bởi vì cô ấy nói với mọi người hãy giơ tay lên nếu muốn nói chuyện gì đó và la hét “Chuyện gì mà các bạn muốn nói! Chuyện gì mà các bạn muốn nói!”. Một ai đó đã đề nghị Taeyeon cắt tóc và Taeyeon nói rằng “Này sao, mái tóc của tôi sao!”. Sau đó, cô ấy hỏi fan “Tóc của tôi nó kì quái à? Các bạn cảm thấy chán nó sao? Tôi nên thay đổi à?”. Khi ai đó phía trên nói rằng cô ấy rất đáng yêu, thì cô ấy đã bĩu môi.

51. Khi cô ấy hỏi rằng mọi người không có chuyện gì để nói nữa à, thì ai đó đã nói về chuyện phim. Taeyeon nói rằng cô ấy nghe nói nó không thú vị, và cô ấy sẽ xem nó khi nó sớm được chiếu trên Qook TV.

52. Sau khi những câu nói cuối cùng của họ kết thúc, họ đã xem màn trình diễn của TVXQ trước khi vào phòng chờ. Buổi vì họ không có buổi ghi hình sau đó, họ không bận, vì vậy ở đã ở lại để xem. Họ tập trung nhìn lên sân khấu và màn hình, liên tục “wow wow”. Trong suốt phần dance, Seohyun đã há rộng miệng và nói “Wow o.O”

53. Khi nhìn trang phục diễn của TVXQ và cách nó được cắt ngắn, Tiffany đã nhìn các fan ngại ngùng và chỉ ra kiểu cắt ngắn đó. Sau đó, Seohyun nói, “Unnie byuntae (hư hỏng)!” Tiffany đã không nghe được và hỏi, “Cái gì?” nên Seohyun nói, “Byuntae!” lần nữa. Rồi thì Tiffany hành động như thể đang đánh cô ấy.

54. Tiffany chắc là đã nói rằng vai cô đau vì chuyện đó vì Seohyun đã mát-xa vai cho cô. Nhưng Seohyun chắc đã chú ý hơi nhiều vì Tiffany nói cô đã làm cô ấy đau, và Tiffany nói cô sẽ mát-xa cho cô ấy thay vào đó. Tiffany chắc đã không làm thật sự cố gắng, vì Seohyun nói nó không đau.

55. Taeyeon và Seohyun lại làm dáng một chút hôm nay, và Taeyeon nói, “Đừng có lại gần!” nhưng tôi không hiểu tại sao.

56. Khi ai đó nói về trang phục của Taeyeon, Taeyeon nhìn vào đồ của mình và bảo cô thích nó. Sau đó, cô nói cô thích cái vòng cổ cầu kì của mình. Cô nói, “Tôi thích cái vòng cổ này.” Tôi nghĩ cô ấy đã nói điều tương tự thế khoảng 3 lần…

57. Seohyun chắc đã hơi xấu hổ vì trang phục của mình hôm nay. Có lẽ bởi vai cô ấy được lộ ra? Cô ấy cứ cúi người ở chỗ của MC, nhẹ nhàng nấp đi. Trong khi đang cúi người ở phía ngoài, khi Taeyeon đang nói chuyện với fan, cô ấy quay đầu lại và cười to. Rồi, sau đó, như thể cô ấy không thể chịu đựng được nữa, cô ấy cũng đi ra và nói chuyện, nhưng cô ấy sẽ quay trở lại và lại trốn nữa.

58. Taeyeon đang xem các fan trong khi đang làm kiểu bông hoa, và họ hỏi tại sao cô ấy không đăng những bức ảnh từ cặp đôi những tuần trước lên. Cô ấy cười gian và nói, “Tôi sẽ đăng lên cho các bạn!”

59. Taeyeon nói ‘Flower Power’ (single Nhật Bản sắp tới) rất hay. Vì cô ấy đột ngột nói, “Flower power!” các fan đã không hiểu cô ấy, nên tôi nghĩ cô ấy đã nói khoảng 5 lần… Tiếp tục là, ‘Flower Power!’, ‘Flower!’, ‘Power!’, ‘FlowerPower!’, ‘bài hát Nhật!’. Rồi, cô ấy nói bài hát rất tuyệt.

60. Hôm nay, Tiffany cứ nhìn lại phía fan và xem chúng tôi. Lúc bắt đầu, cô ấy nói sẽ cho chúng tôi thấy mặt nhiều hơn, vậy nên cô ấy xoay lại nhìn mặt các fan trong khi đang cho thấy mặt cô ấy mỗi giây bây giờ và sau đó nữa. Khi cô ấy nhìn fan, cô ấy sẽ cho chúng tôi biết rằng cô ấy đang nhìn vào chỗ ngồi của fan. Cô ấy không phải làm nó cố ý như thế, nhưng cô ấy nghĩ rằng ở một mình thì xinh đẹp.

61. Trong khi đang sẵn sàng cho MC, Seohyun đã tạo dáng rất riêng khi cô ấy nói chuyện với các unnie của mình, và nó thật sự rất đáng yêu. Seohyun xém chút đã hôn Tiffany khi đang cố thì thầm điều gì đó với cô ấy. Tiffany chẳng phiền điều đó, nhưng Seohyun tự bản thân cô ấy đã rất ngạc nhiên.

62. Tiffany dang tay mình ra để chào fan đã đến từ rất xa, nhưng, khi cô ấy cố dang tay ra, cô ấy trông như thể trùng vai xuống. Sao cô ấy lại cúi đầu xuống khi đưa tay mình lên? Seohyun chắc đã nghĩ nó rất buồn cười vì cô ấy hỏi tại sao cô lại làm vậy và bắt đầu cười to và bắt chước cô. Thế nên Tiffany nói, “Là bởi vì họ ở rất xa!” Hai người làm điệu bộ đó và vẫy tay với fan ở xa đó.

63. Khi màn trình diễn 2 bài hát của TVXQ sắp kết thúc, Tiffany nói họ nên chuẩn bị đi bây giờ và vẫy tay với fan lần nữa (họ đã nói lời tạm biệt khi hoàn thành phần nói của mình). Cô ấy nói ‘tạm biệt tạm biệt’, và Taeyeon và Seohyun cũng nói lời tạm biệt đến mọi người, làm trái tim, và nói với fan hãy về nhà an toàn.

64. Suốt buổi diễn tập, khi giới thiệu ‘Blooming’, Tiffany đã nói ‘Fiona’ và cười to khi đi xuống trở lại. Dường như cô ấy đã được gợi nhớ lại về Princess Fiona (trong Shrek). ‘Blooming’ tiếng Hàn đọc là ‘Pi Uh Na’, nghe như cách phát âm Fiona (Pi Oh Na) vậy.




—————————————
Source: sones@facebook
V-Translated by: Socolayul, Giumi0604, Azure, breaking.free94, haithien25@Sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...