Girl’s Generation biểu diễn ở ”Dream KPOP Fantasy Concert” tại Phillipines




 Korean Media Holdings, một trong những nhà cung cấp thông tin truyền thông lớn nhất của Hàn Quốc , và học viện vũ đạo Gangnam DM School đang hợp tác vào một sự kiện đa năng được gọi là
“K-POP fantasy Fantasy Concert”, và DM School đã xác nhận rằng Girls ‘Generation sẽ biểu diễn trong concert.

“K-POP fantasy Concert” sẽ được tổ chức vào ngày 19 tháng 1 năm 2013 tại Manila, Philippines. Trong khi danh sách nghệ sĩ vẫn đang hoàn thành, INFINITE và U kiss cũng được xác nhận tham gia sự kiện này.

“K-POP Fantasy Concert” là một sự thúc đẩy KMH mở rộng hoạt động của lịch ở lịch lịch trong sự phổ biến lịch K-Pop trong khu vực Đông Nam Á. KMH hy vọng rằng sự kiện này có thể tiên phong cho những concerts trong tương lai hoặc các tour du lịch trong khu vực này.

Concert này cũng đánh dấu lần đầu tiên Girls ‘Generation xuất hiện tại Philippines và đến vào thời gian SM Entertainment tiếp tục quảng bá trong khu vực Đông Nam Á với các sự kiện như SMTOWN ở Jakarta và Singapore.

Xem thêm thông tin trên trang web chính thức của Concert.




Cập nhật thông tin chi tiết:

Thông tin chi tiết liên quan đến “Dream KPOP Fantasy Concert” đã được thông báo. Concert sẽ được tổ chức tại SM Mall ở châu Á tại Manila, Philippines vào 19 tháng 1, 2013. Cùng với Girls
‘Generation, gồm các nghệ sĩ EXO, INFINITE, U-Kiss, TASTY, và TAHITI.

Vé sẽ được bán vào ngày 15 tháng 10 và có thể được mua thông qua SM Tickets, TicketNet, và TicketWorld. Vé đứng VIP và vé Diamond có thể được mua khoảng 11.370 PHP, Platinum khoảng 9.310 PHP, Gold khoảng 6.210 PHP, Silver giá 3.110 PHP, và Bronze 1.040 PHP. Trung tâm tổ chức sự kiện SM Megamall sẽ tiếp tục bán vé vào ngày 14 tháng 10 1-5 PM PHT.


Source: Soshified
V-Translated by breaking.free@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...