Girls’ Generation được đồn đoán rằng sẽ có sự trở lại vào cuối tháng 10?



Girls’ Generation được đồn đoán rằng sẽ có sự trở lại vào cuối tháng này!

Theo những người trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhóm nhạc nữ đang có kế hoạch để phát hành một dự án mới vào cuối tháng 10 và có sự trở lại trong nước đầu tiên của họ sau một thời gian vắng
bóng. Điều này đã được nói thêm rằng, “Sự trở lại của Girls’ Generation sẽ là một sự kiện lớn nhằm kết thúc một năm thành công cho SM Entertainment sau khi album mùa hè của BoA và album thứ 6 của TVXQ vào cuối tháng trước được phát hành. ”

Girls’ Generation đã phát hành “The Boys” vào tháng 10 năm ngoái, vì vậy, họ sẽ trở lại sân khấu sau khoảng thời gian chính xác là gần một năm. Album này cũng đánh dấu năm thứ 5 hoạt động của các cô gái, vì vậy fan hâm mộ đang rất trông đợi vào album lần này.

Girls’ Generation cũng đã chuẩn bị để phát hành một album tại Nhật Bản vào tháng 11, do đó, dường như sắp tới nhóm nhạc nữ này sẽ rất bận rộn vào cuối năm!

Source: All Kpop
V-Translate: giumi0604@sones-vn.com

2 nhận xét:

  1. Nhu moi khi thoi, S9 ma comeback cac nhom khac se sap lich de khoi fai cham mat S9 tren san dien. Nam roi khi S9 comeback the boys la minh chung. chang ai dam dung do voi super stars

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...