Girls Generation YoonA có eo/hông "giống như hoạt hình"?


   Yoona của Girls Generation và đường cong eo/hông đã tạo ra sự quan tâm trở lại gần đây sau khi người hâm mộ đăng những bức ảnh toàn thân của cô trên một trang web trực tuyến.


   Bài viết có tiêu đề "đường hông "như hoạt hình" của Yoona" gồm có ba bức ảnh của Yoona đang mặc trang phục biểu diễn làm nổi bật phần dưới nóng bỏng đến kinh ngạc của cô. Bức ảnh đầu tiên, nói cụ thể là trông nó gần như không thật khi mà tỷ lệ từ eo đến hông trông có vẻ lố bịch. Từ "giống như hoạt hình" tất nhiên là một lời khen dùng để mô tả sự khó tin về đường cong cơ thể vốn có của cô ấy.
   Cư dân mạng đã xem các bức ảnh và nhận xét: "Bức ảnh đầu tiên là bằng vàng", "Đó là lý do cô ấy là thành viên trung tâm của Girls Generation", và "Cô ấy xinh đẹp trong mỗi bức ảnh".




   Trong khi đó, Girls Generation đã được xếp hạng nhất trong ba loại khác nhau của Oricon Music Chart của Nhật Bản tuần này, đĩa đơn tiếng Nhật thứ 5 Oh! đã đứng đầu các bảng xếp hạng single và DVD và Blu-ray Disc charts với “Girls’ Generation Complete Video Collection.”
Source: ohkpop.com
Link: http://www.ohkpop.com/71734/girl ... onish-waisthip-line
Vtrans: rilakkuma@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...