Jessica góp mặt trong quảng cáo mới của Banila.Co và phỏng vấn tại hậu trường quay quảng cáo.

Gần đây, Banila.Co tiết lộ một hình ảnh quảng cáo mới và CF với sự góp mặt của Jessica cho sản phẩm “it Shiny Shimmer Base”. Hình ảnh quảng cáo cho thấy làn da hoàn hảo của cô được cải tiến
hơn nhờ sản phẩm. Trong CF, Jessica đang đi vào một quán bar sang trọng và ngay lập tức nhận được sự chú ý của những người xung quanh bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình. Xem được CF đó dưới đây!



 Jessica cũng có một cuộc phỏng vấn ngắn với “Mnet Wide Entertainment News” tại hậu trường quay CF của Banila.Co.



Bạn thường xuyên chăm sóc da mặt của mình bằng cách nào?

Jessica: Tôi thường không uống nhiều nước nên da mặt thường bị khô vào mùa thu và mùa đông, đó là điều gây phiền toái trong việc này [chăm sóc da của tôi]. Tôi muốn được giới thiệu một chiếc gói ngủ có thể làm cho da mặt luôn được giữ ẩm và sáng bóng.

Trong khi giới thiệu về màu sắc cho trang phục để mặc trong mùa này, Jessica đã trả lời: “Tôi đang nghĩ đến màu camel cho quần áo và túi xách”

Phong cách thời trang nào mà bạn thích nhất?

Jessica: Giống như trang phục tôi đang mặc bây giờ, tôi nghĩ rằng bông tai trông đáng yêu thì không thành vấn đề khi bạn đeo chúng. Tôi cũng nghĩ rằng nó trông thực sự thời trang khi bạn kết hợp với một chiếc túi cổ điển, giống như thứ mà mẹ của bạn thường sử dụng, với quần áo mang phong cách hiện đại.

Khi được hỏi về mẫu người lí tưởng, Jessica trả lời là cô thích người làm việc chăm chỉ. Sau đó, cô chọn Yang Hak Seon như là mẫu người lí tưởng của mình. Cô còn nói rằng anh ấy đã giành huy chương vàng Olympic và hy vọng rằng Girls’ Generation cũng trở thành nghệ sĩ nhận huy chương vàng trong lĩnh vực âm nhạc.


_______________________________
Soucre: Soshified
V-Translated by Azure@sones-vn.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...