Kết quả khảo sát Leespair 2012

Khảo sát của Leespiar cùng với poll của Gallup đc sử dùng bởi ngành công nghiệp quảng cáo ở Hàn. Đây không phải là các poll vote trên mạng mà là những khảo sát chuyên nghiệp nên bạn có thể coi chúng như những khảo sát có thẩm quyền trên những người nổi tiếng của Hàn. Nhìn chung thì có rất ít nghệ sĩ Kpop đạt gần 20%. Và cực kì khó để đạt trên 30% - tỷ lệ trên chỉ có thể đạt được khi có sự hỗ trợ từ tất cả các nhóm độ tuổi trong cuộc khảo sát.



Theo bài báo này, SNSD  giữ vị trí  #1 on Leespaitr nửa cuối năm nay metroseoul.co.kr/news/articleVi…


Đối với ca sĩ nam thì là Psy, Jang Donggun và Kim Tae hee đứng đầu bên mục nghệ sĩ. Yoo Jaesuk và ShinBora đứng đầu bên mục nghệ sĩ hài



Tổng kết lại, SNSD giữ vị trí 1 cả năm 2012 . Năm ngoái , SNSD đứng 1 nửa năm đầu và thứ 2 nửa cuối năm sau LenaPark

Đây là KQ Leespair từ 2008 - 2012 pic.twitter.com/73juteND







Tìm hiểu thêm về Leespair


Số liệu các năm trước 





Khảo sát của Leespiar dc công bố mỗi 6 tháng. Đó là 1 cuộc khảo sát chuyên nghiệp từ toàn bộ công chúng Hàn và là thứ để giúp các nhà quảng cáo xác định khi lựa chọn người mẫu CF.

Bạn có thể thấy Rain và Lee Hyori nổi tiếng như thế nào, và việc các idol groups đang lấn chiếm dần BXH. Wonder Girls tuột hạng vì không hoạt động tại Hàn nhưng họ sẽ lên lại danh sách khi trở lại. Sự có mặt của 2PM và 2NE1 rất đáng được chú ý. Ban có thể thấy là rất khó để đạt trên 30% trong khảo sát này. Con số to lớn của SNSD là kết quả của việc được ưa thích bởi toàn bộ các lứa tuổi và là nhừng người đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, CF, radio, drama.

Thật sự bây giờ là Sonyuh Shidae. Thật buồn cười khi mà cái tên Sonyuh Shidae lần đầu được hé lộ và người Hàn đã cười nó. Sonyuh thật sự không phải là từ được sử dụng ở Hàn ngày nay, nó là thứ mà thường được sử dụng 50 năm trước. Và giống như thế, Shidae là từ mà được ưa dùng trong tựa đề của tiểu thuyết và phim thời gian trước. Cụm từ Sonyuh Shidae có một cảm giác của năm 60, khô khan và nghe trang nghiêm một cách buồn cười (quê mùa). Đó là 2 năm trước. Ngày nay mọi người kinh ngạc trước cách SM nghĩ ra cái tên đó, cụm từ "Jigeum eun Sonyuh Shidae!" đã nói lên tất cả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...