ShoJo JiDai sẽ phát hành album và đĩa đơn tiếng Nhật mới.



ShoJo JiDai sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật thứ 6,mang tên “Flower Power”,vào ngày 14/11.Sau thành công của đĩa đơn “PAPARAZZI” và phiên bản tiếng Nhật của 'Oh',các fan giờ đây có thể mong chờ một đĩa đơn mới sẽ phát hành chỉ sau một tháng nữa.

“Flower Power” được tiết lộ là một bài hát có ca từ bộc lộ khía cạnh quyến rũ của ShoJo JiDai,trái ngược với tiêu đề của bài hát.Ca từ của “Flower Power” miêu tả những chiến lược khác nhau giữa nam và nữ trên sàn nhảy hòa với giai điệu và bầu không khí huyền ảo.Bài hát này thuộc thể loại nhạc dance với một đoạn điệp khúc đầy mê hoặc.Hình ảnh quảng bá cho “Flower Power”,ở phía trên,thể hiện cảnh tượng các cô gái đang cố thoát khỏi ánh đèn đang đuổi theo họ.

Cùng với việc phát hành “Flower Power” vào ngày 14/11,album tiếng Nhật thứ 2 cũng sẽ được phát hành 2 tuần sau đó vào ngày 28/11.Tiêu đề của album này vẫn chưa được tiết lộ.

Cả đĩa đơn và album mới đều có thể đặt trước ngay từ lúc này.“Flower Power” có giá 1,575 yen

Album gồm 3 phiên bản.Bản thường 3,059 ,bản first press edition (CD + DVD) 3,392 yen,bản deluxe first press edition (CD + DVD) 5,941

Sources: sponichi.co.jp, Universal Music Japan
Written by: kt9823@soshified
Edited by: residentbenchwarmer@soshified
Contributor: arghninja@soshified
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...