SNSD thực hiện “hulk dance” cùng với TVXQ.


SNSD Taetiseo, Exo-K và TVXQ tất cả đã nhảy cùng với nhau.

Ngày 06 tháng 10, SNSD Taetiseo và Exo-K đã đến phòng nghỉ trong chương trình Show! Music
Center của đài MBC để cổ vũ cho TVXQ.

SNSD Taetiseo nhìn thấy TVXQ ngay khi họ đến đài truyền hình, và Exo-K, một nhóm nhạc cũng cùng chung công ty, đã thể hiện sự tôn trọng đối với đàn anh của mình bằng cách mang đĩa CD tới.
Bức ảnh cho thấy Taetiseo và Exo-K đang thực hiện “Hulk dance” và “Dragon writhe dance.”

 

Điệu nhảy trông thật sống động và tươi mới được thể hiện từ Taetiseo. Các biểu cảm dễ thương và hài hước của Taetiseo Tiffany, Seohyun, và Taeyeon làm cho người xem bật cười. Ảnh chụp với Exo-K cũng rất năng động do vẻ ngoài đẹp trai của họ.

Cả hai bước nhảy đều là vũ đạo nằm trong ca khúc chủ đề “Catch Me”, album thứ 06 của TVXQ. “Hulk dance” là một động tác thể hiện sự tức giận của một người đàn ông được nhảy cùng với một nhóm và “Dragon writhe dance” là động tác mà các vũ công cùng di chuyển cánh tay của họ với nhau thành một làn sóng.

TVXQ đang có sự trở lại với album mới sau một năm và tám tháng gián đoạn, tạo ra một sự khuấy động với màn biểu diễn tuyệt vời của họ trên Music Bank của đài KBS vào ngày 05 tháng 10, và trên Show! Music Center của đài MBC vào ngày 06 tháng 10.

TVXQ cũng sẽ gặp gỡ với các fan hâm mộ trên Inkigayo của đài SBS vào ngày 07 tháng 10 và tại 2012 Gangnam K-Pop concert.


Source: En.korea
V-Translate: giumi0604@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...