SNSD Yoona xinh đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài




SNSD Yoona đang thu hút nhiều sự chú ý từ một lá thư viết tay.

Một cộng đồng trực tuyến gần đây đã đăng tải hình ảnh của vài bức thư với chú thích, "Những lá thư viết tay ngọt ngào của Yoona."

Bức ảnh cho thấy hình ảnh của những lá thư mà Yoona đã viết cho các thành viên đội ngũ nhân viên của bộ phim truyền hình Love Rain và người hâm mộ trước khi nhóm nhạc của cô ấy tổ chức concert đầu tiên của họ.

Yoona đã viết cho các thành viên đội ngũ nhân viên, "Cảm ơn rất nhiều và mọi người đã làm rất tốt. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp đỡ tôi để tôi có thể trông thật xinh đẹp trên màn ảnh."

Cô cũng đã viết cho fan hâm mộ "Concert đầu tiên của SNSD cuối cùng cũng sẽ bắt đầu vào ngày mai. Tôi rất vui mừng khi nhìn thấy những quả bong bóng màu hồng tại buổi hòa nhạc và tôi không chắc chắn rằng trái tim của mình sẽ không hồi hộp. Tôi dường như đã quên hết và tôi đã mắc rất nhiều lỗi trong khi luyện tập vũ đạo. Xin hãy thứ lỗi cho tôi nếu tôi phạm phải sai lầm vào ngày mai. Các Sone thân yêu, hẹn sớm gặp lại mọi người."

Yoona được biết đến như là một ngôi sao nổi tiếng đã viết những bức thư gửi đến các fan hâm mộ để bày tỏ lòng biết ơn của mình. Cô ấy cũng đã viết thư cho mỗi nhân viên của bộ phim truyền hình Love Rain vào tháng 05.




Soucre: En.korea
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...