Thân hình S-line của maknae SNSD làm cư dân mạng bất ngờ



Thời gian gần đây thân hình tuyệt đẹp của Seohyun thành viên nhỏ tuổi nhất của SNSD đang là tất cả các tin đồn giữa các cư dân mạng.


Gần đây trên một trang web cộng đồng trực tuyến, một vài bức ảnh đã được post lên với tiêu đề “Thân hình thực sự của Seohyun”.



Bài viết đăng tải một số tấm hình của Seohyun khi đứng giữa một bãi cỏ màu xanh, khi là MC của một chương trình âm nhạc, hay là bức ảnh lúc chuẩn bị vào xe khi đang mặc trang phục diễn và nhiều nhiều hơn nữa, tất cả các bức ảnh đề thu hút mọi ánh mắt. Nhưng bức ảnh Seohyun đội một chiều mũ rộng vành màu vàng là bức ảnh đáng ngạc nhiên nhất. Trong bức ảnh, Seohyun đang mặc một chiếc áo ống cùng quần sóc màu nóng và một điều hiển nhiên rằng dáng người của cô ấy thực sự hết sức tuyệt vời. Đường nét mềm mại của đôi vai, cái eo nhỏ xíu, và vòng 3 gợi cảm hơn cả sự hoàn hảo.



Có rất nhiều những bình luận của cư dân mạng về các bức ảnh tuyệt đẹp của Seohyun như : ” Cơn bão trưởng thành của em út”, ” Thân hình của cô ấy thực sự rất đẹp”, ” Bạn đã được sinh ra cùng với nó” (Câu này tức là thân hình tuyệt vời này sinh ra là để dành cho Seohyun), ” Cô ấy là một con búp bê Barbie trong số các thần tượng “, và ” Dáng người của Seohyun đẹp như thế này sao? ” (Tức là người nói đang thốt lên rằng “dáng người cô ấy đẹp như thế, mọi người hãy nhìn đi”, nó là một dạng câu hỏi tu từ 8->).


Cr : kpopfever.com
V-trans: yongseoinlove@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...