The One nói về học trò cũ Girls' Generation's Taeyeon

Vào ngày 04 tháng 10 trên ‘News 12 – Issue and People’ của YTN, The One, người đã từng là một giảng viên thanh nhạc, nói về một trong những học sinh của mình, Taeyeon.

Trong chương trình, The One cho biết: "Trong thời gian 10 năm, tôi đã giảng dạy hơn 400 nghệ sĩ bao gồm TVXQ, Super Junior, Sugar, Taeyeon của Girls 'Generation và tất cả các học sinh đều rất sáng sủa, đặc biệt là Taeyeon."

Ông tiếp tục, " Trong khi tôi huấn luyện em ấy trong 2-3 năm khi cô còn học trung học, tôi biết em ấy rất khác biệt ngay từ giây phút tôi nhìn thấy những biểu hiện trong mắt của em ấy. Em ấy rất ý thức về những mục tiêu mà mình phải đạt được và em ấy tiếp tục tập trung trong việc đạt được mục tiêu của mình. "


Cre: dkpopnews.net
Vtrans by: sumi_luv_Soju22@Kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...