tvN tiết lộ cảnh hậu trường của Sooyoung trong ‘The 3rd Hospital’



Mới đây tvN đã tiết lộ một bức hình của Sooyoung và bạn diễn của cô Kim Seungwoo, trong vai Lee Euijin và Kim Doohyun, từ một cảnh trong phim “The 3rd Hospital”. Đồng thời những đoạn phim hậu trường trong lúc quay phim cũng được trình làng.


Trong đoạn phim, bạn diễn khác của Sooyoung, Oh Jiho, trong vai Kim Seunghyun, và Sooyoung đang quay cảnh khi Lee Euijin đang giả bộ say rượu và Seunghyun phải cõng cô về nhà. Sooyoung cũng đang bàn luận về cảnh quay một cách chuyên nghiệp với đạo diễn để thể hiện vai diễn tốt hơn.
Lần đầu tiên đã bị NG vì Oh Jiho nâng chân của Sooyoung quá cao. Sooyoung đã đùa lại rằng trông cô như người nhện trong cảnh này và ngay lập tức mang đến tiếng cười cho đoàn làm phim. Lần quay thứ hai diễn ra tốt đẹp, nhưng Sooyoung than phiền rằng cô cứ phải nằm trên lưng của Oh Jiho miết. Khi được hỏi về cân nặng của Sooyoung, Oh Jiho đã trả lời rất thông mình rằng cô ấy nhẹ như lông hồng. Cảnh quay hậu trường có thể xem dưới đây.


“The 3rd Hospital” đang phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên tvN vào lúc 11 giờ tối. Hãy đón xem những tập được dịch mới nhất của “The 3rd Hospital” tại đây hoặc theo dõi online tại ssfsubs11 channel.



Soucre: Soshified 
V-Translated: zenkiheero@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...