[Dich] Yoona UFO Town Profile Picture

Click to enlarge

UFO mới của mình đây... ^^ Các bạn thấy thế nào?

 


[Fan] Yoona à ㅋ ㅋ Ấy đang làm gì đó ㅋ ㅋ Dạo này ấy hay ăn muộn nhỉ... tối nay ấy định dùng bữa bằng món gì?
[Yoona] Hm... mình không chắc nữa. Mình định đi ăn với Sooyoung unnie nè ㅋ Đang vắt chân lên trán suy nghĩ...

 
[Fan] Mình thấy bợn cướp Brownie đó nha Yoona. Bợn ghen vì Brownie đã cướp hết tình cảm từ các unnie sao?
[Yoona] Brownie này của mình mà. Brownie của Sica unnie nhỏ hơn.

 
[Fan] Ặc!! Mình GATO với Brownie rồi nha ㅠㅠ Bạn cướp Brownie từ tay Sica phải không? Brownie đâu, nhào vô cẩu sực liền!!!
[Yoona] Đã bảo là tui không có cướp mà! Con này là của tui!!! Và con của Sica unnie nhỏ hơn ô kê?
 
    
Credits : UFOTown ll Tetsuya || glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...