[10.11.12][MESSAGE][From. YURI] SONE ♥


Tada

Soshi có một buổi biểu diễn ở LA ~
Tôi thực sự buồn vì không thể chia sẻ nó với các bạn được..
Nhưng ít ra tôi cũng có mặt cùng với các bạn vào ngày Pepero* nhỉ. ~
Chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc để ra mắt album, màn biểu diễn và những ca khúc mới.
Vì vậy, các bạn hãy hứa là sẽ luôn mong đợi nó thật nhiều, thật nhiều đấy ~

Cũng nhiều như SONE vậy.
Chúng tôi luôn nhớ và chờ đợi các bạn.
Tôi nhớ các bạn~ Euheoheoheoheoheong~
Thời tiết trở nên khá lạnh, vì vậy hãy giữ gìn sức khỏe cẩn thận nhé!

heuk wan bo ship so**


*Ngày mai (11/11) là ngày Pepero
** Heuk (khóc lên tiếng) wan bo ship so (tôi nhớ các bạn rất nhiều)




______________________
Soucre: Official Girls' Generation website
V-Translated by Azure@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...