[FANACC] Bất ngờ chạm trán với Kwon Yul



Gặp Yuri. Legit. Cô ấy đi bộ từ Ritz, chụp ảnh trên cây cầu Helix (Cây cầu vòng cung nổi tiếng của Singapore) và cổ vũ cho SHINee như một fangirl cùng một người quản lý nhỏ con.


Trong suốt hành trình của Yuri, không ai nhận ra cô ấy, ngoại trừ tôi. Một phần là do trên cầu Helix phần lớn là shawols. Sau lúc ở trên cầu, cô ấy đi vào MBS, đối diện với sông Singapore. Cô ấy thực sự rất cao, và dorky giống hệt trong Hello Baby.

Lần đầu tôi bắt chuyện với cô ấy, người quản lý không cho phép. Lần thứ hai, cô ấy vội vã trở về khách sạn nhưng đã gửi cho tôi một nụ hôn gió. Chỉ cần tưởng tượng ra Yuri là tôi đã thấy xúc động và hạnh phúc lắm rồi, nói chi lúc này cô ấy còn nói Mianhe (xin lỗi) và Annyeong (tạm biệt) trước khi đi kèm một nụ hôn gió với tôi.

Lúc đầu, trên cây cầu Helix, cô ấy che mặt mình bằng một chiếc áo khoác màu xanh với cái kính mát lớn của mình, rồi xuất hiện một cách công khai. Tôi ngay lập tức nhận ra đó là cô ấy, cô đang mang đôi giày thể thao yêu thích của mình. Tôi thật sự không biết tại sao không ai phát hiện ra Yuri khi có rất nhiều người hâm mộ ở đó, bao gồm cả Sone, đi ngang qua cô. Nhưng tôi cảm thấy rất biết ơn. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là viên ngọc trai đen của chúng ta. Làn da của cô ấy cũng màu nâu giống như tôi và cô ấy là người Hàn Quốc. Màu nâu cà phê xinh đẹp.
——————————
Source: woorimaknae, soshikingdom, KwonTaeNy
V-Translated by socolayul@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...