Girls’ Generation Sooyoung ghen tị với cách ứng xử khéo léo của Yuri trong “One Night of TV Entertainment”.



Girls’ Generation Sooyoung gần đây đã tinh nghịch bày tỏ sự ghen tị của mình đối với cách ứng xử rất khéo léo của Yuri.

Trong tập phát sóng vào ngày 14 tháng 11 của chương trình “One Night of TV Entertainment” của
SBS, có một phân đoạn phát sóng mà Yuri đã đích thân mang một bó hoa đến tặng cho một fan hâm mộ trong một cuộc họp fan gần đây nhất. Đó là sự kiện đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm Mamonde và cá nhân Yuri đã chọn ra những bông hoa và tỉ mỉ đặt chúng vào trong một chiếc hộp. Sau đó, cô ấy đi đến một trường đại học nơi mà một nam sinh viên đã bị bất ngờ khi nhìn thấy cô ấy, “Tôi đã nhìn thấy [Yuri] đến rất gần tôi “, và Yuri mỉm cười vì phản ứng của anh ấy. Yuri sau đó mang ra một hộp hoa gửi tặng cho một fan hâm mộ nữ tại một quán cà phê.

Sau khi phân đoạn đó được phát sóng, Sooyoung đã nhận xét rằng, “Tôi cảm thấy không quen khi nhìn thấy Yuri xinh đẹp như vậy trong khi đang lựa chọn những bông hoa”, trong khi đó MC Yoon Do Hyun trả lời rằng, “Tôi rất thích điều đó.” Sooyoung sau đó trả lời lại bằng một hành động ghen tỵ rất dễ thương, “Và sau đó, anh hãy dẫn chương trình này một mình luôn nhé.”


Source: All Kpop
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...