Girls 'Generation tổ chức một buổi họp fan ngắn và biểu diễn trong "SBS K-Pop Super Concert" tại Mỹ


Ngày 10 tháng 11, Girls 'Generation đã tổ chức một buổi họp fan ngắn và biểu diễn tại "SBS K-Pop Super Concert"Verizon Wireless Amphitheater thuộc Irvine, California.


Những fan đã mua vé VIP concert được xem buổi diễn tập của Girls 'Generation. Những người hâm mộ may mắn này có cơ hội được nhìn tận mắt Girls 'Generation luyện tập 4 ca khúc họ sẽ biểu diễn đêm đó.

Sau đó, Girls 'Generation đã có một buổi họp fan ngắn cùng với những fan may mắn sở hữu vé VIP trong một căn lều nhỏ với sự bảo hộ của nhà sản xuất. Các thành viên xuất hiện xinh đẹp trước các fan hâm mộ trong lớp trang điểm và mặc trang phục biểu diễn của "The Boys" . Buổi họp fan bắt đầu, các thành viên Girls 'Generation đã mỉm cười một cách vui vẻ cũng như tạo dáng nhiều kiểu dễ thương để fan chụp ảnh thoải mái.

MCGirls 'Generation sau đó đã hỏi xem fan nào đến từ nơi xa nhất và người chiến thắng là một fan đến từ Ấn Độ, fan này nhận được một album "The Boys" với chữ ký của Girls' Generation. Sau đó, họ tổ chức một cuộc thi nhảy với sự tham gia của 4 fan hâm mộ, các thành viên chọn ra một người chiến thắng và người đó có thể chụp ảnh chung với Girls 'Generation. Cuối cùng, MC bảo tất cả các fan quay lại cùng hướng với Girls 'Generation để chụp một bức ảnh nhóm, nhưng nhiều fan đã không thể rời mắt khỏi 9 thành viên để quay người lại.



Sau buổi họp fan, Girls 'Generation chụp ảnh trên thảm đỏ trước các phương tiện truyền thông. Buổi biểu diễn bắt đầu ngay sau đó, Tiffany, CNBLUE Yonghwa, và Kikwang của B2ST làm MC. Tiffany xuất hiện trong một chiếc váy tuyệt đẹp, chủ yếu nói tiếng Anh trước khán giả và một ít tiếng Hàn vì concert sẽ được phát lại ở Hàn Quốc. Mặc dù thời tiết hơi lạnh, Tiffany, Yonghwa, và Kikwang đã làm khán giả ấm lên với những câu chuyện cười của họ, tạo ra một bầu không khí concert rất sôi động. Tiffany nói rằng gia đình cô cũng đang có mặt làm khán giả trong buổi concert hôm nay.

Những nghệ sĩ khác tại "SBS K-Pop Super Concert" ở Mỹ bao gồm 4Minute, SISTAR, Karmin, CNBLUE, KARA, B2ST, và 2NE1. Girls 'Generation là nhóm cuối cùng biểu diễn và họ đã hát bản remix của "Genie", "MR TAXI "," Run Devil Run ", và "The Boys ".

Buổi biểu diễn kết thúc, tất cả các nghệ sĩ trở lại sân khấu và gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ đã tham gia và cổ vũ cho họ suốt đêm. Chín thành viên của Girls 'Generation cũng cùng nhau vẫy tay chào khán giả trước khi rời sân khấu.





Soucre: soshified
V-Translated by socolayul@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...