Jessica có sự trở lại thành công với vở nhạc kịch "Legally Blonde”


Vào ngày 28 tháng 11, Jessica đã có sự trở lại thành công trên sân khấu nhạc kịch lần thứ hai với vở kịch "Legally Blonde", được tổ chức tại COEX Atrium Hyundai Art HallSamsung-dong.
Jessica đã mang đến một màn biểu diễn tuyệt vời, khi vào vai nhân vật nữ chính, Elle Woods, trong vở nhạc kịch lãng mạn pha lẫn những tình tiết hài hước thú vị.


Những vòng hoa chúc mừng và những quyên góp đã được gửi đến để ủng hộ và kỷ niệm buổi biểu diễn của Jessica trong "Legally Blonde". Có tổng cộng 4.718 kg gạo, 100 cây xoài giống, 135 kg thức ăn gia súc, và 280 than bánh dùng để quyên góp đã được chuẩn bị, thể hiện một nỗ lực to lớn và sự hỗ trợ từ fan hâm mộ.


Girls’ Generation cũng đã gửi một vòng hoa chúc mừng đến Jessica. Từ trái sang phải, vòng hoa cùng với những lời nhắn nhủ, "Chúng tôi không thể sống mà không có bạn Girls’ Generation. Được sinh ra để là một Elle Woods thực thụ ((((Jessica))))". Thông điệp được lấy từ lời bài hát "Tôi không thể sống mà không có bạn, J đáng yêu của tôi" từ bài hát "My J", một bài hát nằm trong album "The Boys". Tiffany cũng đã đến xem vở nhạc kịch để thể hiện sự ủng hộ của mình.

Source: Soshified
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com




































































































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...