SNSD sẽ làm MC của Kpop Festival tại Việt Nam


Số lượng khán giả tại Mỹ Đình dự kiến lên đến 50.000 người.

Sáng hôm nay (2/11), BTC của Kpop Festival 2012 – Concert in Vietnam đã tổ chức họp báo chính thức tại Hà Nội để thông báo về chương trình này.


Ngoài những nội dung về danh sách ca sĩ, giá vé đã công bố những ngày trước đó, BTC cung cấp thêm khá nhiều thông tin thú vị về chương trình cho báo giới Việt Nam. Theo đó, nhạc sĩ Phú Quang sẽ là một trong những cố vấn âm nhạc của chương trình. 70 ca sĩ của 13 nhóm nhạc sẽ trình diễn trong thời gian ít nhất là 240 phút. Đặc biệt, BTC tiết lộ các cô gái xinh đẹp của SNSD sẽ đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Sẽ không có phiên dịch tiếng Việt, thay vào đó thuyết minh tiếng Việt sẽ được đưa lên các màn hình LED lớn của chương trình.

Nhằm tăng cường an ninh cho đêm diễn dự tính thu hút gần 50.000 khán giả, BTC đã làm việc với Công an thành phố Hà Nội để giữ an toàn tuyệt đối cho chương trình. Hai ca sĩ đại diện Việt Nam là Thanh Lam và Tấn Minh. Ca khúc tiếng Việt Bạn ơi hát cùng chúng tôi của nhạc sĩ Phú Quang sáng tác riêng cho chương trình sẽ là ca khúc mở màn của Kpop Festival lần này.


Cre: Kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...