SNSD TTS được đề cử cho giải thưởng ”2012 MelOn Music Awards”



SNSD TTS được đề cử cho giải thưởng âm nhạc MelOn 2012. ”2012 MelOn Music Awards” sẽ được tổ chức vào ngày 14/12 tại sân vận động Olympic Seoul.Chương trình được tổ chức bởi LOEN Entertainment và MBC Plus Media.

Đại diện cho “2012 MelOn Music Awards” tiết lộ :'Chúng tôi đang lên kế hoạch tổ chức một lễ hội âm nhạc,nơi những người yêu nhạc có thể cùng các nghệ sĩ mà họ yêu thích nhìn lại cũng như chia sẻ những xu hướng âm nhạc đã qua.Với sự tham gia của MBC Music,chúng tôi đang chuẩn bị và dàn dựng những màn trình diễn tuyệt nhất.'

Chương trình này sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua MBC Music, MBC every1, và YouTube.

Tổng cộng sẽ có 16 giải thưởng được trao,bao gồm “MelOn Music Awards Top10″, cùng với giải nghệ sĩ,album,nghệ sĩ toàn cầu,nghệ sĩ được yêu mến,dòng nhạc được yêu thích và giải thưởng đặc biệt.Giải phong cách và giải thưởng nhạc pop là 2 giải mới được bổ sung năm nay.

Để bình chọn,bạn cần có tài khoản trên MelOn.Tuy nhiên,việc đăng kí chỉ giới hạn trong phạm vi người dân Hàn quốc.Bình chọn trực tuyến sẽ chiếm 20% số điểm đối với tất cả các giải thưởng.Với sự phát triển của Kpop trên toàn thế giới,giải thưởng 'Ngôi sao toàn cầu' sẽ dựa trên mức độ nổi tiếng và lượt xem trên Youtube của nghệ sĩ.

Chương trình sẽ chọn ra top 10 sau vòng bình chọn đầu tiên,diễn ra từ ngày 15 đến 28/11.Kết quả sẽ được tiết lộ trên trang chủ của MelOn vào ngày 29/11.30 nghệ sĩ được đề cử cho “2012 MelOn Music Awards” được chọn lựa sau khi tổng hợp số lượt tải nhạc(chiếm 60%) và số lượt nghe trực tuyến(chiếm 40%).

Source: TVReport, MelonMusicAwards@YouTube.com
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: taengsoshi@soshified, MoonSoshi9@soshified
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...