Yoona tặng đĩa CD của snsd cho Leeteuk của Super junior


Mới đây trong chương trình Strong heart ngày 5 tháng 11 của đài SBS ,trong tập đặc biệt để tạm biệt Leeteuk Super junior trước khi anh lên đường nhập ngũ ,là một khách mời đặc biệt trong chương trình ,Yoona của snsd đã tới tham gia và có nhiều chia sẻ thú vị về Leeteuk.


Yoona đã tặng Leeteuk một đĩa Cd có chữ ký của Girl’s generation cho anh và tặng cho anh ấy một cái ôm.Cô chia sẻ”Anh ấy không chỉ là leader của Super juinor ,mà còn là leader của tất cả mọi thành viên trong gia đình SM town nữa.Tôi đang lo lắng nếu anh ấy đi rồi thì không biết ai có thể thay thế được vị trí của anh ấy không nữa”.

Cô nói”Tôi sẽ tới thăm anh ở doanh trại,nếu lịch trình của tôi cho phép và tôi hi vọng điều ấy sẽ giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian phục vụ trong quân đội”.

MC Boom một người bạn thân thiết của Leeteuk đã nói:”Khi cậu vào đây ,thì CD của SNSD sẽ trở thành một trong những vũ khí của cậu,và nếu cậu tặng nó cho chỉ huy của cậu,cậu sẽ được ưu ái hơn rất nhiều” gây ra nhiều tiếng cười.

Cư dân mạng nhận xét”Yoona thật dễ thương,Leeteuk thực sự rất yêu quý và chăm sóc những cô gái của SNSD rất nhiều ,không chỉ họ mà ngay cả những hậu bối của anh ấy nữa” hay ‘Leeteuk thật may mắn,những người lính trong doanh trại chắc phải ghen tỵ với anh ấy lắm” ….


Yoona là Leeteuk là hai anh em rất thân thiết trong SM


Credit:allkpop.com
Vtranst:sn0fl0w3r@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...