[121208] Yuri UFO (tiếp..)

Photo: 121208 Yuri UFO Reply #7

Photo: 121208 Yuri UFO Reply #8


Photo: 121208 Yuri UFO Reply #9



Photo: 121208 Yuri UFO Reply #10

[Fan] Mình sẽ mua cho bạn một chai latte hương vani. Chúng ta đi thôi nào 
[Yuri] Mình sẽ đi nếu bạn mua cho mình một chai latte hương trà sữa

Vtrans: RDR@Glaso9

PS: Vì một số bạn onl bằng điện thoại không xem được ảnh nên mình vẫn ghi thêm phần dịch phía dưới như cũ. 
Mình cũng sẽ nhanh chóng edit thêm phần dịch vào những UFO cũ trong thời gian sớm nhất có thể, cảm ơn các bạn đã góp ý. Thân ^^

Photo: 121208 Yuri UFO Reply #11

[Fan] Không có “văn phong Yuri” sao, kiểu như “v ă n p h o n g t a e y e o n ấ y”? 
[Yuri] Không có. Hic.

Cre: ch0sshi
Vtrans: RDR@Glaso9

UFO từ hôm qua rồi mà ad bận quá nên giờ mới post :D

Photo: 121208 Yuri UFO Reply #11

[Fan] Noona, cùng đi trượt tuyết trong giấc mơ nào~ Em cũng chơi rất khá đấy.. hi hi
[Yuri] Kkya. Mình chỉ giỏi nhại theo người ta thôi. Đùa đấy mà

Cre: ch0sshi
Vtrans: RDR@Glaso9



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...