[121217] YoonA's UFO









[Fan] Mình sẽ tới buổi hòa nhạc Hiroshina vào năm sau đó , ghen tị chưa??
[YoonA] waang ~~~ nhưng mình sẽ tham dự tất cả (concert ) nè

[Fan] Bạn đã thử trò chơi game Everyone chưa?Trò nào bạn được cao điểm nhất?
[Yoona] bắn cung ㅋ hoot

[fan] Bộ phim nào mà bạn đang theo dõi gần đây ,mình nghe nói có rất nhiều bộ phim truyền hình hay
[Yoona] CWGM ~ keuhing (chúng ta
có thể kết hôn chứ?)
(nguyên văn CWGM ~ keuhing (can we get married?) )

[Fan] Lần này bạn sẽ làm bọn mình ngạc nhiên bởi diện mạo như thế nào ?
[YoonA] Euing ? Kkyak. suy nhược tinh thần...Chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi người không ngạc nhiên ?

[fan] yoonayaa ~ bạn đang làm gì đó ? ㅋ ㅋ ㅋ giới thiệu cho mình một số bài hát mà bạn đang nghe đi
[Yoona] primary~ love and johnny's

[Fan] Em sẽ tặng quà giáng sinh cho chị bằng cả thân mình , Chị có thể từ chối nếu chị muốn -- hoot .
[Yoona] Chị hiểu rồi ~ vậy thì trả lại cho em đó

(fan) Yoongnim đừng nhìn vào điều này ... Mình sẽ chơi một mình .. eheradiyaa ~

(Yoona) Bạn chỉ muốn nhận được sự chú ý thôi phải ko ? đó là lý do tại sao bạn nói nó giống như ~ hoot eheradiyaa ~ ~

Note của người dịch :Tôi không biết làm thế nào để diển tả từ 에헤라디야 bằng tiếng Anh, nhưng bạn nói nó khi bạn cảm thấy tốt . _.

(fan) Sau tất cả mọi việc ,mình nhớ việc đượ
c nhìn thấy các bạn hào hứng chạy nhảy trong solo concert ! mình sẽ có thể nhìn thấy nó/việc đó vào năm sau ㅠ ㅠ

(Yoona) Hãy cùng chờ tới đó nào ~~~

Cre:taedork
V-trans:_B_ , ~LinK, /K2/@glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...