Chi tiết về album "I Got A Boy" của Girls' Generation được tiết lộ



Album thứ 4 "I Got A Boy" của Girls' Generation sẽ được phát hành online cũng như tại các cửa hàng vào ngày 1/1.

Vào lúc 5 giờ chiều (giờ Hàn Quốc), album sẽ được phát hành trên các site âm nhạc khác nhau với tổng cộng 10 bài hát, bao gồm ca khúc chủ đề "I Got A Boy", ca khúc được phát hành trước "Dancing Queen", và các ca khúc với thể loại đa dạng từ dance, ballads, retro pop, và swing jazz. Sự trình diễn và âm nhạc mới lạ của Girls' Generation được trông đợi sẽ có phản ứng tích cực từ các fan trên khắp thế giới.

Cùng với đội ngũ sản xuất châu Âu nổi tiếng Dsign Music, ca sĩ/nhạc sĩ Pixie Lott, Joe Belmaati, Yoo Youngjin, Kenzie, Park Changhyun, và các nhà tạo hit người Hàn Quốc khác đã tham gia vào album, tăng thêm sự hoàn hảo. Cũng có các ca khúc mà các thành viên Sooyoung, Yuri và Seohyun tham gia viết lời, nên điều đó là quá đủ để được nhìn thấy sắc màu âm nhạc đa dạng của Girls' Generation.

Ca khúc chủ đề, "I Got A Boy", là một electronic dance song pha trộn giữa pop, retro và urban genres. Giai điệu gây nghiện của nó để lại sự ấn tượng, và chủ đề chính của lời bài hát là "girl talk". Nó mang những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống hằng ngày giữa các cô gái, tăng thêm sự vui vẻ.

Ca khúc mà ca sĩ/nhạc sĩ Pixie Lott tham gia soạn nhạc, "Baby Maybe", có lời được viết bởi các thành viên Sooyoung, Yuri, và Seohyun, nói về cảm giác lo lắng của một cô gái trong tình yêu, cùng với một giai điệu vui nhộn. "XYZ" với chất synth ấn tượng cũng được viết lời bởi Yuri và Seohyun, nên càng có thêm sự trông đợi.

Bản song ca của Taeyeon và Tiffany, "Glass Child", là một bài hát mang cảm giác đau buồn về việc chia tay. Giọng ca trầm, dịu nhẹ của Taeyeon và giọng ca gợi cảm, đầy màu sắc của Tiffany tạo nên một bản hòa âm không tưởng. Ca khúc được phát hành trước "Dancing Queen" là remake từ bài "Mercy" của Duffy, và "Boomerang", từ album tiếng Nhật thứ 2 của Girls' Generation, sẽ được trình bày với lời Hàn mới, chính là bài "Tell me".

Bên cạnh các ca khúc trên, "Promise" là một bản mid-tempo ballad, và "Express 999" là retro pop. "Look at Me" sẽ là ca khúc với nhịp có kết cấu và giai điệu vui tươi, và nó sẽ có lời dễ hát theo. "Romantic Road" sẽ là một ca khúc swing, jazz style gợi nhớ cho bạn về một mùa đông ấm áp. Tổng cộng 10 bài hát sẽ có trong album.

Ngày 31/12, highlight medley của album sẽ phát hành thông qua trang chủ của Girls' Generation, kênh Youtube chính thức của SM TOWN, Twitter, Facebook, Weibo và Naver. Nó sẽ bao gồm các bài hát trong album, cùng với hình ảnh đa dạng của các thành viên.

Comeback show của Girls’ Generation “Romantic Fantasy” sẽ được phát sóng vào lúc 11:15PM KST ngày 1/1 trên kênh MBC.

Credit: soshified
V-trans by boo@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...