Fan hâm mộ đăng quảng cáo chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của Yuri



Để chúc mừng cho sinh nhật lần thứ 23 (24 tuổi Hàn Quốc) của Yuri, ngày 5 tháng 12, cộng đồng fan hâm mộ của Girls' Generation đã cho đăng quảng cáo trên một tờ báo với nội dung như sau:


Một con người đáng yêu và xinh đẹp, rực rỡ hơn sắc màu của ngọc trai.
Một nụ cười thuần khiết và bí ẩn thậm chí có thể đánh thức những con người đang ngái ngủ.
Chúng tôi nguyện cầu cho bạn bằng tình yêu vĩnh cửu và một trái tim không bao giờ lay chuyển.
Chúng tôi thực sự rất yêu bạn.

Chúc mừng sinh nhật
♥ Yuri ♥

Chúng tôi chúc Girls' Generation Yuri đón một sinh nhật tuổi 24 tràn ngập hạnh phúc^0^

Cho dù bạn có đi bất cứ phương trời nào♥
Thì chúng tôi vẫn mãi dõi theo bạn♥

Chúng tôi là những SONE - người sẽ luôn cổ vũ, ủng hộ cho Girls' Generation bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
[Black Pearl] Bạn rất xinh đẹp, nhưng nếu bạn quá rực rỡ thì chúng tôi không thể nhìn vào bạn được ...

Ngoài ra, fan hâm mộ cũng đã chúc mừng sinh nhật Yuri bằng việc đưa cụm từ "#TodayIsYuriDay" , "Happy Birthday Kwon Yuri" và "#권유리생일축하해" trở thành những xu hướng Hot nhất thế giới trên Twitter.


 


Source: Yonhap News via Daum
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: bhost909@soshified
Vtrans: Bee@antiafsvn.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...