[Fanacc] SNSD @ Kpop Festival by chitaengoo



Concert mới chỉ qua hơn 1 ngày thui. Trong đầu mình vẫn hiện lên mồn một những hình ảnh của SNSD (tất nhiên rồi, sao mà quên được chứ, và cũng sẽ không bao giờ quên) @@

 Mình ngồi ở khu vực khán đài B tầng 5, cùng hội với V-sone đấy, có thể nói đây là khu vực saber tập trung nhiều nhất. Có một số bài viết nói là khu vực này saber thưa không đều nhưng thật ra là có một số chỗ bọn mình cố tình để trống để trãi những tấm baner to nhưng rất tiếc là tối quá không thể nhìn rõ baner được.

Sau đây mình sẽ nói một số chuyện mình được chứng kiến. Mình đảm bảo đây là những chuyện mình nhìn thấy, nghe thấy ở đó. Không phải là về nhà xem fancam mà nói lại.

1. Trước lúc concert diễn ra các fanclub hô to tên thần tượng của mình, Sone có bảo nhau là ko cần phải hét để giữ sức. Nói là thế nhưng lúc Cass hô DBSK thì Sone ko thể để yên được nên bật lại ngay
tức khắc. Xong rồi một lúc đang ngồi yên, nghe loáng thoáng cái gì đó mà ‘so shit’, nhưng mọi người bảo nhau là không phải đâu. Mình cũng nghe thấy nhưng cũng nghĩ là nhầm nên bỏ qua. Rồi bóng bay ý, cứ có quả hồng nào chả may bị bay, cả bọn lại ohh, bye bye, yeah... Lúc mà tắt đèn sân vận động, biển hồng bắt đầu rõ lên, đẹp tuyệt. Nhìn rõ 1 biển hồng trước bục MC ý. Sone phía trên tự hào Sone phía đó lắm, đã chen được.

2. Khi Tấn Minh, Thanh Lam hát; sone chuyển đèn lần lượt sang màu đỏ, xanh và hô to lên Tấn Minh, Thanh Lam. Buồn cười nhất là lúc đang để đèn màu đỏ, ở chỗ mình có 2 con bé cầm ảnh DBSK sấn sổ đến ngồi, bật light stick đỏ vẫy cùng. Bọn mình không đuổi, mà ai lại thế chứ, sone văn minh mà. ;))) Xong rồi đến lúc Sone chuyển lại đèn hồng, bọn nó mới ngớ người ra out ngay tức khắc. Bọn mình được phen cười vỡ bụng.

3. Rồi lúc đồng hồ đếm ngược 5 phút đã hết, bọn mình hô to TTS nhưng lại là một nhóm khác. Thế rồi lúc TTS thực sự xuất hiện, như là vỡ òa ý ai cũng hét to đến nỗi chả nghe thấy TTS nói gì cả, rồi anh admin bảo lúc TTS nói thì trật tự để nghe, nói xong mới hét. Rồi họ dẫn xong, bọn mình hô lại hô tiếp. Ôi! Lúc đó thật là vui.
         
4. Khi các nhóm nhạc khác biểu diễn thì có bạn sone tắt saber có bạn không tắt nhưng nhìn chung vẫn nhiều saber hồng lắm. Đúng là khi biết tên nhóm nhạc hay tên nhóm nhạc hiện trên màn hình thì bọn mình sẽ hô tên người ta lên và nếu biết fanchant sẽ hô cùng. Nhất là khi Tara, Kara, Sistar bọn mình ai biết thì đều hô. Sone nhiệt tình lắm ý. Sau vụ này mình càng yêu sone hơn. ;))) Sone ko chỉ cổ vũ S9 mà còn cổ vũ cả nhóm khác (nhưng tất nhiên ko bằng S9 rồi)

5. Rồi thì lúc đang cổ vũ nhóm khác nhưng mà cứ có ánh đèn le lói ở bục MC thì mặc kệ là dù ai đang biểu diễn, bọn mình lại cứ TTS liên hồi. Dù không phải nhưng vẫn vui lắm.
          Có một lúc đang dẫn chương trình TTS cứ nhún nhảy tưng tưng ý, đáng yêu cực, bọn mình hô tên từng người. KTY, TFN, SJH. Chỗ mình không nhìn rõ TTS đâu nhưng vẫn đủ để thấy họ làm gì, mới cả có màn hình to nữa mà. Rồi có 1 lúc TTS chào về phía bọn mình, Tae lùn còn giơ cả 2 tay chào.

6. Lúc S9 hát: Khi cả nhóm S9 xuất hiện thì ôi trời ơi, bọn mình ko chỉ hét thôi đâu mà là gào rú ý. ;))) đứng hết cả dậy, saber khua ầm ầm. S9 hát thì yên lặng để nghe, khi từng thành viên hát thì hô tên họ và tất nhiên fanchant cũng nhiệt tình rồi. Mình tin là S9 sẽ nghe thấy fan. :D  Chỗ mình nhìn S9 ko rõ nhưng vẫn rõ mồn một 9 con người đang biểu diễn. \0/
          Nhìn thấy quả đầu của Sun nhé. Tím nổi cực. Na và Sic mặc bộ màu trắng thì rõ hơn những người còn lại. S9 mặc bộ trong bài The Boys từ đầu đến cuối, mỗi S9 là mặc ko hở gì thôi, các nhóm khác đều hở. Nhưng S9 mặc vẫn đẹp, S-line đầy đủ.
          Bài đầu tiên là Mr. Taxi, đây là bài mà fan ồn ào nhất vì lần đầu nhìn S9, cứ hét to, lấn át lời bài hát. 2 bài sau thì trật tự hơn. Lúc S9 hát bài này, mình nhìn sang chỗ Cass thì đúng là họ ko còn bật đèn đỏ nhiều như các nhóm trước. Mình ko nói là tắt hết nhé, chỉ là tắt đi nhiều thui. Hát xong bài này, sone bảo nhau là Cass chơi thật rồi, tý nữa mình chơi lại ko? Nhưng ai lại thế chứ, sone ta ko thèm chấp.
          Rồi lại chờ đợi chờ đợi. Cứ lúc thấy lâu lâu nghệ sĩ chưa ra thì bọn mình lại gọi So nyeo shi dae ;]]. Ko phải thì thôi, nhưng vẫn vui.
          Khi Yoseob của Baest nói: sau đây là màn biểu diễn của các cô gái được mong đợi nhất ngày hum nay thì tất cả đứng dậy, hò hét nhiệt tình. Các bạn bắt đầu mang bóng bay ra để thả. Ở dưới sân, từng chùm bóng hồng được thả ra, đẹp lắm. Trên chỗ bọn mình cũng thả nhưng khá nhiều quả vướng lại trên vòm mái che sân vận động. Lúc hát bài The Boys tự dưng thấy Tae lùn xô phải ai đó, cười cười. Bài The Boys kết thúc, các cô gái đứng nhìn quả bóng bay, chỉ chỉ; bóng được thả nhiều trong khu vực 2,5tr ngay trước mặt S9 nên họ nhìn quá rõ. Bọn mình vui lắm, cứ hô mãi SNSD. Rồi thì đến bài cuối cùng Tell Me Your Wish, bọn mình lại hô típ. Nhìn chung fanchant rất chuẩn. Bài cuối cùng kết thúc, các cô gái chào sone, mình nghĩ là chào sone vì hễ cứ giơ tay chào là S9 đều vẫy phía sone, cả trên cao lẫn dưới thấp. Yuri lúc đó buồn cười, đi vào cánh gà lại một mình đi ngược phía S9, rồi chị quay lại nhảy chân sáo vẫy fan.


7. Hết rồi đó, như mơ ý. Nhanh lắm. Ai cũng giá mà S9 diễn lâu hơn. Ngay sau đó, 1 nhóm fan gọi điện cho người nhà ở sân bay xem lịch bay của S9, bọn nó bảo S9 sẽ bay ngay lúc 1.45, thế là nhóm sone đó đi lên sân bay ngay, nhóm khoản hơn 10 người. Chính bọn họ buổi sáng đã đón S9 thành công đấy. Các bạn kể S9 xinh lắm ý, chào fan nhiệt tình, Tae đi cạnh Soo nên rất lùn, Soo hơn Tae phải gần 2 cái đầu. Tae, Sun, Hyo khá thấp. Mà ai cũng trắng, kể cả Yuri.

8. Lúc DBSK biểu diễn, sone cũng về 1 ít rồi nhưng mình đảm bảo chỗ sone ngồi lại chuyển hết đèn sang màu đỏ. Thế mà bọn AFS lại bảo đèn sân khấu chiếu vào đèn hồng biến thành màu đỏ ><. Mà nhá, lúc hát xong DBSK ko chào bọn Cass phía trước mặt đâu, mà là chào sone bật đèn đỏ ý. Cái bọn Cass chả hỉu nghĩ thế nào nữa. Ko có sone cổ vũ cùng thì bọn nó ngồi tít phía xa sao mà DBSK nhìn thấy được. Chỗ mình ngồi ý, là ở giữa sân nhìn về phía Cass thì đèn đỏ lốm đốm, bóng đỏ thì lác đác, bé xíu vài quả thả lên. DBSK nhìn bằng niềm tin àh. Rồi về nhà lên fb thấy mấy trang cass nói là đèn đỏ đầy sân, sone lác đác????
Mình là fan nữ, ko ghét DBSK, ko quan tâm Cass thế nào. Nhưng sau vụ này, mình liên tưởng đến Black Ocean năm 2008 thì không hiểu các cô gái của chúng ta tổn thương đến thế nào. Huhu. Mình hận Cass và AFS.

Lời kết: Cảm ơn các bạn Sone đã đọc, các bạn AFS sẽ thấy Sone fairplay và lịch sự, văn minh thế nào; còn các bạn khác thì hãy cổ vũ S9, tôn trọng Sone chúng mình.
Mình yêu SNSD, họ là thần tượng trong lòng chúng mình. Sẽ mãi yêu họ và ủng hộ như vậy thôi. Tôi yêu V-Sone nữa. Những gì chúng ta làm trong thời gian qua thật tuyệt, đủ để cho mọi người thấy 1 cộng đồng fan văn minh, lịch thiệp. Và trên hết, các cô gái đã thấy. Đó là điều tuyệt nhất. Mong một ngày không xa S9 sẽ lại đến. ;))))





1 nhận xét:

  1. thanks chit <3

    công nhận lúc db diễn sone chơi đẹp ghê. m cũng thấy vài lần dbsk quay sang chỗ SONE ở khu vực MC vẫy =))

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...