Girls’ Generation sẽ phát hành trước một bài hát từ album thứ 4 + 1 album tiếng Anh?



Với hình ảnh teaser bí ẩn vừa được tung ra, giới truyền thông cố gắng khám phá điều gì đang được ẩn giấu sau đó! Theo những người trong ngành âm nhạc, ngày 21/12/2012 là ngày phát hành trước một bài hát từ album sắp tới của các cô gái thay vì vào tháng 1.

Điều đó đã được đề cập trước đây rằng các cô gái sẽ phát hành album thứ 4 vào tháng 1/2013 , và có vẻ như, để làm bất ngờ người hâm mộ trong mùa lễ hội này, nhóm đã quyết định phát hành trước một trong các bài hát.

Một người tiết lộ, "Có tin đồn rằng bài hát được phát hành trước là bài được chuẩn bị kĩ, nhiều như là bài hát chủ đề, nên tôi rất trông chờ nó."

Bên cạnh đó, một vài thông tin mới được tiết lộ rằng một album tiếng Anh sẽ được tung ra vào năm 2013. SM Entertainment và Interscope Records hiện đang thảo luận về album mới của nhóm tại Mỹ, nên có vẻ như chúng ta có nhiều điều để chờ đón trong năm 2013 từ các cô gái!

Credit: allkpop
V-trans by boo@kites.vn


Update:

- SNSD sẽ không tham dự các chương trình trao giải và âm nhạc cuối năm vì việc chuẩn bị comeback (Cre: @RealSamchon)

- Special comeback show của MBC dành cho SNSD sẽ được phát sóng trong 2 tập (Cre: @ch0sshi)

- Bài hát được phát hành vào ngày 21 là remake từ một bài hát nổi tiếng. Dựa theo nhiều nguồn, đó là bài mà SNSD đã chuẩn bị từ nhiều năm trước. (Cre: @ch0sshi)

-Theo bài viết này thì ngày comeback của nhóm vào khoảng 6-10/1 http://m.media.daum.net/entertai ... d=20121220082205662 (Cre: @wooritaetae)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...