Girls’ Generation Tiffany trở thành đại sứ danh dự cho tổ chức từ thiện 'Global Hope



Đại diện SM Entertainment đã nói :"Tiffany gần đây đã được bổ nhiệm như là một đại sứ danh dự của tổ chức Global hope.Cô ấy cũng đã có một cuộc gặp gỡ cá nhân với các em nhỏ đến từ hai quốc gia  Ấn Độ và Myanmar "

Ngoài ra,Tiffany cũng đã nói lên cảm nhận của mình :"Tôi hy vọng mình sẽ góp chút sức lực để hỗ trợ trẻ em trên toàn cầu để họ không mất đi niềm hy vọng vào tương lai.Tôi sẽ sử dụng sức mạnh của chính mình và hoàn thành tốt vai trò là đại sứ của "Global hope",Tôi mong rằng,những đứa trẻ ấy có trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu. "

"Global hope" là tổ chức từ thiện giúp đỡ những trẻ em bị bỏ rơi và mồ côi




cr:http://www.allkpop.com/2012/12/girls-generations-tiffany-becomes-endorsement-model-for-global-hope
vtrans:sifanyno1@kitesvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...