Jessica nói về sự trở lại của cô trong vở nhạc kịch "Legally Blonde"




Rất nhiều vòng hoa được xếp ở nhà hát. Chúng được gửi đến từ khắp nơi trên thế giới: Trung Quốc, Đài Loan Việt Nam. Các fan hâm mộ ở nước ngoài đang bắt đầu trồng xoài. Tất cả những sự ủng hộ này đều dành cho Jessica.

Jessica đang ở trong thời điểm tỏa sáng của mình. Mùa đông là mùa của “Công chúa băng giá” Jessica. Bận rộn với cuộc sống của một thần tượng: đi sự kiện, những tour diễn ở nước ngoài, và đóng CF, mặc khác cô là diễn viên chính trong vở nhạc kịch "Legally Blonde", vừa được công diễn vào tháng trước, lần đầu tiên sau ba năm.

Khi chúng tôi gặp cô tại COEX Artium ngày 12 tháng 12, khi đó "Legally Blonde" đã được biểu diễn cô dường như đã có đủ kinh nghiệm để dành cho mình chút thời gian thư giãn giữa lúc buổi biểu diễn sắp bắt đầu và đã mang nước ép xoài mời chúng tôi sau khi ngồi xuống.


Jessica đã bước lên sân khấu nhạc kịch một lần nữa sau ba năm. Cô bước trên sân khấu với vai trò nhân vật chính, Elle Woods trong vở nhạc kịch"Legally Blonde". "Legally Blonde" nói về Elle Woods, một cô gái học chuyên ngành thời trang và được tuyển vào Trường Luật Harvard để chứng tỏ bản thân với người bạn trai đã chia tay cô. Elle Woods là người đã phá vỡ khuôn mẫu về hình tượng "cô gái tóc vàng = ngu ngốc", cô là một cô gái đáng yêu, dễ thương, thuần khiết, và cũng rất dí dỏm nữa.

Elle Woods của Jessica đã kéo mọi người ra khỏi cái nhìn định kiến về kiểu cô gái tóc vàng rất tốt. Jessica trích lời của đạo diễn Jang Yoojung nói với mình: "Đó là lần đầu tiên và sau này tôi đã thực sự trẻ trung. Đạo diễn nói rằng, nếu lúc trước tôi giống như là một cô gái trẻ đang cố gắng diễn nhân vật Elle Woods như kiểu một tân binh thì bây giờ tôi đang ở đúng độ tuổi để thể hiện tốt nhất nhân vật Elle Woods, và rằng tôi đã trưởng thành rất nhiều ".

"Tôi nhớ về những kỷ niệm của mình trong khi đang làm việc. Tôi nhớ là mình đã gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí tôi nhớ nhiều hơn vì mọi chuyện thật sự rất khó khăn. Tôi chỉ nhớ là khi đó tôi thực sự thực sự rất bận rộn. "


Jessica nói rằng thời gian trôi qua, các diễn viên đã được thay đổi, và điều này khiến cô cảm thấy như một sự cân bằng khác. Cô rất thích hòa đồng với những người mới và diễn xuất với nhóm những diễn viên cỡ tuổi với mình. Tuy nhiên, không phải vì nó là vở nhạc kịch cô đã diễn trước đây mà có bất kỳ điều gì dễ dàng hơn.

"Có một cảnh mà tôi phải thể hiện thật nhiều aegyo. Tôi không nghĩ là mình có thể làm được tốt ngay cả khi tôi được sinh ra lần nữa. Bất kể là diễn tay đôi với nam diễn viên nào, tôi cần phải hoàn toàn nhập tâm với nhân vật của mình. Tôi cần phải làm như thế bởi vì tôi là Elle Woods, và đó là lý do mà tôi có thể diễn xuất tốt được ".

Jessica trên truyền hình, biểu hiện gương mặt của cô rất tự tin, mỗi từ ngữ và hành động của cô ấy có rất nhiều điều giống với Elle Woods.

"Elle Woods thực sự táo bạo. Cô ấy quyết đoán và không sợ bất cứ điều gì. Tôi muốn học những điều này từ cô ấy. "

Trước khi ra mắt trên sân khấu nhạc kịch, cô cho biết cô đã bị sốc sau khi xem "The Phantom of the Opera" trên sân khấu Broadway. Vở nhạc kịch đầu tay của cô, "Legally Blonde", khiến cô trưởng thành hơn. Jessica nói, "Tôi nghĩ rằng tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ tính cách của Elle Woods. Tôi cảm thấy mình tươi sáng hơn rất nhiều thông qua vở nhạc kịch ".

Lúc trước, tôi không thích đứng trước nhiều người, tôi cảm thấy bối rối và sợ hãi khi đứng trên sân khấu.

"Khi lần đầu tiên tôi gia nhập SM, họ nói rằng họ phải quay một đoạn phim để đưa thầy Lee Soo Man xem, vì vậy, khi họ kêu tên tôi, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi lúc trước thực sự rất nhút nhát. Điều đáng ngạc nhiên là một đứa trẻ nhút nhát như tôi có thể đứng trên sân khấu như thế này. Và thực tế là tôi đã thay đổi ".

Đã được 6 năm kể từ khi cô ra mắt. Năm nay không có hoạt động chung với Girls 'Generation. Cô ấy hiện đang dành thời gian của mình cho âm nhạc, chuẩn bị cho sự trở lại của Girls 'Generation, và đang có kế hoạch với các tour diễn quanh Nhật Bản.

Bởi vì tất cả các thành viên đều bận rộn với hoạt động solo, tất cả cùng nhau chuẩn bị album và tour diễn, nên các cuộc trò chuyện của họ không bao giờ kết thúc. “Thật hạnh phúc khi được gặp tất cả các thành viên, thậm chí còn hạnh phúc hơn khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên sau một thời gian dài. Tôi cũng cảm thấy như vậy với vở nhạc kịch.”

Jessica gửi lời chào của mình tới khán giả, cô nói rằng, "Tôi đang đứng trên sân khấu với vở nhạc kịch lần đầu tiên sau một thời gian dài với một trái tim hạnh phúc, vì vậy tôi hy vọng mọi người khi xem nó cũng sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa."

Soucre: soshified
V-Translated by socolayul@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...