Nhiếp ảnh gia Jo Se Hyun khen ngợi tính cách của SNSD Tiffany.



Nhiếp ảnh gia Jo Se Hyun đã làm khách mời cho chương trình MBC ‘Happy Day‘ tập ngày 24 tháng 12, và trong chương trình này ông đã khen ngợi tính cách của SNSD Tiffany.

Các phóng viên đã đến thăm hậu trường buổi triển lãm ảnh mang tên ‘The 10th Letters from Angels‘ của nhiếp ảnh gia. Buổi triển lãm trưng bày bộ ảnh mới với ý nghĩa nâng cao nhận thức đối với những đứa trẻ được nhận làm con nuôi và với những bà mẹ độc thân.

Nhiếp ảnh gia này đã nhận xét, "Nếu chúng tôi cộng hết thảy các chi phí phải chi trả cho những người nổi tiếng để mời họ làm người mẫu thì số tiền sẽ lên đến hàng tỷ won. Nếu không có sự giúp đỡ từ họ, thì những rập khuôn về việc nhận con nuôi sẽ không thay đổi nhanh đến vậy. Cách đây không lâu, Kwon Sang Woo đã có buổi chụp hình với một đứa bé đã từng trải qua ca phẫu thuật tim, và anh ấy đã rất buồn cho cậu bé."

Ông tiếp tục, "Trong suốt buổi chụp hình với Tiffany, đứa bé đã vô tình tè vào người em ấy. Thay vì khó chịu, Tiffany đã nói rằng ‘Nước tiểu của trẻ em như là một loại thuốc dành cho da. Nó rất tốt cho chúng ta đấy.’ Sau đó tôi đã nhận ra rằng Tiffany không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có một trái tim nhân hậu. Điều đó thật sự khiến tôi thay đổi cách nhìn về em ấy."




Credit: Allkpop
Vie-trans by Hali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...