SNSD dự định sẽ phát hành Album tiếng Hàn thứ tư vào tháng Giêng



Tin đồn về sự trở lại sắp tới của SNSD đang là chủ đề nóng trong những ngày gần đây. Như một số nguồn tin nói rằng, SNSD có kế hoạch sẽ comeback tại Hàn trong tháng 1 năm 2013 với Full Album tiếng Hàn thứ 4.

Trang Star News đã đưa tin, "SNSD đang trong quá trình hoàn thành Album tiếng Hàn giữa những hoạt động dày đặc của họ tại Nhật. Có khả năng cao rằng album thứ 4 chính thức của SNSD sẽ được phát hành vào đầu tháng Giêng". Họ tiếp tục, "Vì ca khúc chủ đề đã được quyết định, nên album chính thức này cũng sắp sửa được hoàn thành. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình quyết định ngày phát hành cuối cùng". Về tin đồn album tiếng Anh của SNSD, nguồn tin này cho biết, "Vẫn còn khá sớm để trả lời bất kì điều gì về việc phát hành album ở nước ngoài".

Ngoài ra, một đại diện của SM Ent còn cho biết, "Đúng là chúng tôi đang trong giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho album thứ 4. Nhưng vẫn chưa có yếu tố nào quyết định việc liệu nó sẽ được phát hành trong tháng Giêng hay tháng nào khác. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục chuẩn bị và điều chỉnh thời gian". Người đại diện còn cho biết, SNSD sẽ song song thực hiện việc quảng bá của mình ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản.


Sources: Star News, OSEN, TV Report
Written by: MoonSoshi9@soshified
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: bhost909@soshified
Vie-trans by VIPHali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...