[Trans] Message @ MBC Special Show

Updated

Hyo message



Chương trình comeback của tụi mình ngày hôm nay!~ Cảm ơn các bạn đã đến để ủng hộ cho tụi mình!! ^^
Bởi vì đây là lần đầu tiên cả chín bọn mình cùng đứng trên 1 sân khấu sau một thời gian khá dài, thế nên mình rất hồi hộp và cũng rất mong chờ tới nó.
Và mình rất vui và biết ơn khi chúng ta có thể thực hiện chương trình comeback cùng với nhau ~!!
2013 với So.Shi
Một sự khởi đầu vui vẻ ~~ và hãy hưởng thụ nó đi nào ~^^
jigeumeun ~~ so nyuh shi dae !!!


.Glaso9


=================================================


◄ Một bạn SONEs may mắn nhận được thiệp Giáng sinh của Sunny tại MBC Comeback Show ::

Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian quý báu và những tình cảm nồng nàn cho bọn mình trong những ngày lạnh giá này~ Hy vọng rằng khoảng thời gian mà chúng ta đã chia sẻ với nhau sẽ luôn

ghi dấu mãi trong tim như là một kỉ niệm đẹp... Mong rằng các bạn, những người đầu tiên chứng kiến hình ảnh mới bọn mình, sẽ cảm thấy hạnh phúc và thích thú. Hy vọng rằng năm 2013 sắp tới sẽ là một năm mà bọn mình sẽ được nhận thêm nhiều tình cảm nồng nàn của các bạn hơn nữa.. Ngày mai, mình sẽ yêu các bạn hơn nhiều hơn hôm nay, và hãy sống thật hạnh phúc trong năm mới hơn cả năm cũ~ ♥
Cảm ơn vì đã dành trọn cả ngày hôm nay với bọn mình ~ ♥ ♥ ♥

Kí tên :: -Sunny Sunkyu-





► TRANS {Cr: ch0sshi} ◄ Một bạn SONEs may mắn được Tiffany tặng chữ ký tại MBC Comeback Show ::

Giáng sinh an lành ♥.. Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến năm 2013... Nhưng thật lòng hy vọng bạn sẽ có những ngày cuối năm thật tuyệt vời. Cầu chúc cho năm 2013 sẽ là một năm an khang thịnh vượng đối với bạn. Mình sẽ luôn cầu nguyện cho bạn :)



Giáng sinh an lành và Chúc mừng năm mới !!
Kí tên: Tiffany~♥

 

Một bạn SONEs may mắn được Yoona tặng chữ ký tại MBC Comeback Show ::

Mặc dù trời khá là lạnh sáng nay và mặc dù có lẽ các bạn hẳn là mệt đi. Nhưng cảm ơn rất rất nhiều vì đã đến đây!! Mình rất hào hứng khi được gặp SONEs của bọn mình và cũng rất trông chờ với hy vọng được biểu diễn cho các bạn xem ngay lập tức! Thế nào? Các bạn đã có một thời gian vui vẻ chứ? Trời lạnh vô cùng lúc bọn mình ra ngoài vào sáng nay và điều đầu tiên mà mình nghĩ đến chính là các SONE đấy. Các bạn thể nào cũng đứng chờ bên ngoài cho mà xem.. Thật ngạc nhiên.. ㅠ_ㅠ Ôi phải làm sao đây.. :( Mình thật sự rất hạnh phúc khi có thể viết nên những kỉ niệm đáng quý với mọi người trước dịp Giáng sinh như thế này ♥
Năm 2012 sắp kết thúc. Mình hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong năm 2013 nhiều hơn cả 2012!! ^^ Hãy cẩn thận đừng để bị cảm lạnh, và như thường lê, cảm ơn rất nhiều~

Kí tên :: -Yoona-
 



cre : glaso9 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...