[130111] SNSD @ SBS Power FM Park Sohyun's Love Game Radio


Sunny : '' Chúng tôi chú ý tới rất nhiều về lỗ mũi khi ở trên sân khấu !?!
Sica : Cách tốt nhất là hít vào thở ra nhiều vào
Sunny : Lỗ mũi của Seohyun gần đây ....
Sica : To như là đôi mắt của em ấy vậy 
Sunny : Khi tôi đặt nhiều nỗ lực để chọn quần áo, tôi thích những đường cong của tôi được khoe ra ''
Sooyoung : '' Chuyện này chỉ xảy ra mỗi năm 1 lần ''
Seohyun : Khi bọn mình đi sang pháp, em thích mặc kiểu Pháp style
Sunny : Thế em mặc kiểu như tháp eiffel à ?!
Các thành viên chọn SooSica là người ăn mặc đẹp nhất trong SNSD
Sunny : Jessica luyện kĩ năng bắt chước rất nhiều ( kiểu nhái giọng một ca sĩ hay là nghệ sĩ hài nào đó bla bla ) và cậu ấy tự tập 1 mình nhưng cậu ấy làm thật tệ và nó rất buồn cười
Sooyoung : Sica cậu ấy nghe lúc tụi em bắt chước, và cô ấy cũng muốn làm nó cùng tụi em thế nên cậu ấy lẩm bẩm tự luyện tập
Sooyoung muốn viết I Got A Boy lại thành I Got A Son
- Các thành viên chọn Sunny là người sexy nhất trong nhóm
- Sooyoung : Khi tôi nhìn Sunny, cậu ấy là một cô gái đẹp với khuôn mặt cute còn body thì so hot
- Sunny : '' Giọng của Seohyun đôi lúc nghe rất kì quặc ''
Seohyun : Đó là aegyo của em
Sunny : .... Cái gì cơ ...
Sooyoung : Em... làm ơn đừng có làm cái điệu đó ở bên ngoài
- Seo : '' em thích Min của MissA, chị ấy trông rất cool và dễ thương ''
- Các thành viên nói Sooyoung là người có nhiều số điện thoại của người nổi tiếng nhất nhóm
- MC : '' Chắc Taeyeon phải có nhiều sdt của người nổi tiếng lắm nhỉ em ấy từng là DJ radio mà
Soo : '' yeah ~~ cậu ấy có rất nhiều ''
Sica : '' Cơ mà tại sao cậu ấy luôn toàn ở nhà nhỉ ''
- Khi radio bật bài hát '' Boomerang '' Kor.ver thì các cô gái nói thích những bài khác trong album hơn :)))
- Bài hát yêu thích của SNSD trong album là : '' Romantic St ''
- MC : '' Địa điểm du lịch nào các em muốn đi lại lần nữa ? ''
Sooyoung : Phuket nơi mà tụi em đã chụp ảnh cho cuốn photobook
- MC : Bây giờ các em hay nói về những vấn đề gì ?? Trang điểm ?? Nghệ sĩ nam ?? hay là gì ??
Yoona : ĐỒ ĂN ạ ....
- MC : nào hãy tự giới thiệu bản thân mình , hãy bắt đầu từ thành viên có tính cách/nhâm phẩm tuyệt với nhất nhé !!!
* Cùng một lúc * tất cả các thành viên : anyonghaseyo ... lol :))
Via ch0sshi, hyoyeonjjang
 


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...