[Fanacc] SIca @ Legally Blonde - update phần 2

Fanacc Sica tại Legally Blonde. được viết bởi @cucluvsic]

- Tôi không chắc có nên viết những dòng này hay không...nhưng câu chuyện thật quá tuyệt vời để tôi giữ cho riêng mình. Vì vậy, tôi sẽ kể lại cuộc gặp gỡ của tôi và Sica ngày hôm nay.
- Trước khi kể lại câu chuyện này.....Có lẽ một vài staff của Woorisica đã nhìn thấy tôi ở dưới khán phòng....Nếu bạn nhìn thấy một người khuyết tật ngồi xe lăn luôn có mặt tại bất cứ buổi biểu diễn nào của Sica, có thể là 8, 9 hay 10 lần, đó là tôi (à, thật ra không phải là tất cả, ngày 12 tháng 12 tôi không đi xem)
- Dù sao thì, đó cũng là tôi....Tôi là một fan của Sica, đến xem nhạc kịch của Sica như các thành viên của Woorisica. Nhưng hôm nay, tại giờ nghỉ giải lao lần đầu tiên, tôi nghe được một điều cực kỳ bất ngờ từ một staff....Sica muốn gặp tôi. Điều này, thật quá đỗi tuyệt đối với tôi. Tôi thậm chí
còn nghĩ rằng mình đã nghe nhầm. "Sica ??Tôi ?? Có thể sao" ....Tôi đớ người ra

-Khi mà tôi nghĩ tôi đã hoàn toàn bị mất tập trung thì staff bảo nếu tôi không muốn thì cũng không sao. Không đời nào ! Cơ hội được đối mặt với Sica tôi nghĩ rằng sẽ không bao giờ xảy ra trong cuộc sống của tôi. Bây giờ, lại đến đột ngột quá....

- Lần diễn thứ 2 bắt đầu...Tôi không chắc lắm, vì lúc đó tôi mất hết cả tập trung rồi mà. Nhưng có một điều mà tôi đảm bảo, Sica, cô ấy thật tuyệt! chắc chắn là thế! Tôi đã rất hạnh phúc xen lẫn sợ hãi...Tôi không thể chú ý vào bất cứ gì được.. Rồi màn diễn kết thúc, tôi được một staff dẫn ra lối thoát hiểm... Sau đó, một thiên thần xuất hiện trước mặt tôi. Thật sự, đó là thiên thần. Cảm giác thế giới như bừng sáng ngay tại khoảnh khắc này...bạn có thể biết được chăng. Quầng sáng ấy đến gần tôi, cảm giác này.... Tim tôi đập thật mạnh, toàn thân tôi run rẩy. Tôi cảm thấy choáng váng trong đầu, một cú shock quá lớn ? Tôi chỉ thấy suy nghĩ trong tôi trống rỗng. Chỉ nhớ được rằng tôi đã nói "cảm ơn" và "tôi thật sự quá ngạc nhiên" Sica đến gần tôi, chào hỏi và cảm ơn tôi. Sau đó cô ấy còn chụp hình chung với tôi nữa, nhưng lúc đó tôi không thể làm gì được vì người tôi bị đông cứng lại.
- Thời gian qua đi thật nhanh. Sica đã đi, và đó là lúc mà ý thức của tôi bắt đầu trở về. Suy nghĩ về nó, có rất nhiều điều mà tôi muốn nói với cô ấy. Nhưng tôi đã không làm được...

V-Trans: AA
CRE : ANTI AFS.KEI ELL 227.
Tảng băng tan từ lâu rồi







===========================

Phần 2 :
Khi em biết mình có thể gặp được chị, điều khiến em cảm động nhất là... Nó còn hơn thế nữa, có thể vì nó khiến em nghĩ: "Sica cũng quan tâm đến cả các fan đứng xem từ đằng xa nữa".

Không biết mọi người thì thế nào... nhưng có những fan chỉ có thể ngắm nhìn và ủng hộ Sica từ đằng xa.
Cũng có những người... không thể thấy Sica vì càng đến gần thì đám đông trước mặt lại che khuất mất.
Mình đã nghĩ cái cách Sica chỉ gọi gặp mặt mình, cũng nhằm để cho người khác có thể hiểu được rằng cô ấy cũng quan tâm đến các fan ấy như thế nào - thông qua người trong cuộc là mình.

Và rồi mình càng cảm thấy biết ơn và cảm động nhiều hơn nữa. Ôi Sica.

Sica à.
Những gì chị nói trên Byulbam (radio của Younha) vào ngày hôm qua, thật sự em cảm thấy rất buồn khi nghe điều đó.
Những gì chị thấy bên ngoài không phải là tất cả... cảm giác bị áp lực chỉ vì những hiểu lầm và mọi người lại phán xét chị, cộng thêm những điều khó ngờ đến...
Thật tình cờ là vai diễn Elle Woods của chị cũng là một người có tính cách như vậy... chắc hẳn chị đã phải suy nghĩ rất nhiều.
Khi em xem Legally Blonde, em luôn cảm thấy bực bội mỗi khi Elle Woods gục ngã.

Chị đã cố gắng rất nhiều, đến cái mức mà thậm chí cũng không thể diễn tả hết được bằng lời, rằng chị đã cố gắng đến như thế nào...
Cho dù vậy, những thành kiến cố hữu nhắm vào chị vẫn khiến em cảm thấy đau lòng.
Dù sao đi nữa thì, như Elle Woods đã thay đổi nhận thức con người từng chút một, và thậm chí là vượt qua những định kiến bằng cách tạo dựng sức mạnh từ những người xung quanh, em nghĩ có lẽ chị cũng đang cố gắng xóa bỏ những định kiến và những hiểu lầm ấy.

Và trên hết... khi em nhìn ngắm cả Sica lẫn Elle Woods, và biết rằng cũng có những người như em muốn tạo dựng sức mạnh để chiến đấu chống lại những quan niệm và những hiểu lầm ấy... đồng thời trở nên điềm tĩnh hơn để có thể nhìn ra thế giới và nở nụ cười. Sica, chị phải mạnh mẽ lên nhé.
Hãy đứng lên và vượt qua những định kiến và những hiểu lầm ấy. Em sẽ cầu nguyện và chúc chị thành công.
Đồng thời em sẽ luôn ủng hộ và sát cánh bên chị.
Có lẽ em sẽ làm được;

Nhân tiện, khi hồi tưởng lại... lúc em xem nhạc kịch, em rất lo khi chị bị cảm...
Nhưng rồi khi gặp chị, em thậm chí còn không thể nói, "Chúc chị sớm bình phục!" ㅠ.ㅠ
Vậy nên điều cuối cùng em muốn nói là:
Hãy mau chóng bình phục chị nhé, và em hy vọng rằng chị SẼ... và LUÔN LUÔN! MẠNH KHỎE.

Lần này, chỉ lần này nữa thôi Sica nhé.
Cảm ơn chị rất nhiều.
Em rất tự hào vì được làm một fan của chị.
Và em sẽ luôn ủng hộ cho chị! Fighting!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...