Girls' Genneration lập quỹ ủng hộ cho người viêm võng mạc sắc tố thông qua đấu giá


 


   Từ khi bắt đầu năm 2013, các thành viên Girls' Genneration đã mở một phiên đấu giá cùng với các Beautiful Store để giúp các bệnh nhân được chuẩn đoán là bị viêm võng mạc sắc tố, căn bệnh về mắt này là nguyên nhân gây suy giảm thị lực nghiêm trọng và thường dẫn đến bị mù. Việc bán đấu giá được đề xuất bởi Sooyoung và cuối cùng kết quả là họ thu được 5.841 triệu Won cho các bệnh nhân.


    Việc này bắt đầu từ một chiến dịch có tên "Mong muốn của Sooyoung soi sáng cho thế giới đen tối" (수영과 함께 까만 세상에 빛을 희망해). Được tổ chức tại Beautiful Store,  Daum và QTV. Sau đó, các thành viên Girls' Genneration tặng các vật phẩm đã được gói lại để bán đấu giá trên trang web Daum của Hope từ 16 tháng 12 năm 2012 đến 5 tháng 1 năm 2013.

    Việc bán đấu giá này đã vô cùng ý nghĩa từ khi chính Sooyoung và các thành viên còn lại cùng nhau tham gia ủng hộ. Sooyoung đã luôn luôn chăm sóc cho các bệnh nhân bị mất tầm nhìn của họ, việc làm này cũng giúp ích đến về việc điều trị và phòng chống dịch bệnh.

    Trong lần này, các thành viên Girls' Genneration tặng tổng cộng 17 món đồ mà họ trân trọng cho chiến dịch. Bao gồm: túi xách và quần áo của Seohyun, đồng hồ của Sooyoung và khung ảnh bromide, túi xách của Sunny, kính mát của YoonA, chiếc đồng hồ của Tiffany, giày dép của Hyoyeon và các vật phẩm từ các thành viên khác.


 
    Trong số các mặt hàng này, giày của Jessica đã được bán với giá cao nhất khoảng 650.000 Won, theo sau là kính mát của YoonA khoảng 609.000 Won, đồng hồ đeo tay của Tiffany với 600.000 won, mũ lông của YoonA đã giành được 540.000, và đồng hồ đeo tay của Sooyoung tại 412.000 won. Tất cả tiền thu được sẽ dành tặng cho các bệnh nhân viêm võng mạc sắc tố qua Beautiful Store.

    Mặt khác, chiến dịch "Chúng tôi mong ước, cùng với Sooyoung của Girls 'Generation" sẽ được tiến hành trên trang web Daum của Hope cho đến ngày 19 tháng 1.

Credit: http://fanwonder.com/?p=12831
Translator: jessicavnd3n@ggvn

1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...