“I Got A Boy” dẫn đầu bảng xếp hạng World Albums của BillBoard



Billboard đã cập nhật bảng xếp hạng mới nhất của nó và Album tiếng Hàn thứ 4 của SNSD nằm ở vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng khác nhau. “I Got A Boy” đạt thứ hạng #1 trên bảng xếp hạng World
Albums, #2 trên bảng xếp hạng Heatseekers Albums (những ca khúc khác của album cũng nằm trong Top 200 của bảng xếp hạng này), và #23 trên bảng xếp hạng Independent Albums. Trước đây nhóm nhỏ của SNSD - TaeTiSeo cũng đạt #1 trên bảng xếp hạng năm 2012 với “Twinkle”, vậy nên đây là lần no.1 thứ hai của SNSD trên bảng xếp hạng World Album.

Ca khúc chủ đề của album, “I Got A Boy”, cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng K-Pop Hot 100, đây là lần no.1 thứ hai của SNSD sau “The Boys”. “Dancing Queen” xếp hạng #4 trên bảng xếp hạng, điều này cho thấy có đến hai bài hát từ album nằm trong Top 5. Ngoài ra, MV “I Got A Boy” cũng nằm chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng YouTube, ngay sau ca khúc nặng kí của bảng xếp hạng là “Gangnam Style” và đứng ngay trước “Diamonds” của Rihanna. MV này cũng đã phá vỡ các kỉ lục của những video K-Pop trên YouTube với sự tăng lượt view bùng nổ của nó.

SNSD với phong cách mới trong “I Got A Boy” cũng đã được các nhà phê bình đón nhận một cách tích cực và được công nhận trên các bảng xếp hạng. Xin chúc mừng SNSD với những thành tựu mới nhất của họ.


Source: Billboard Charts
Written by: MoonSoshi9@soshified
Vie-trans by Hali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...