SNSD Taeyeon chia sẻ về mối tình đầu




"SBS Power FM’s Jung Seon Hee’s a Night Like This" phát sóng vào ngày 18/1 với khách mời đặc biệt là SNSD Tiffany, Seohyun, Sunny và Taeyeon.



Chủ đề của buổi nói chuyện là "Ca khúc gợi cho bạn nhớ về những kỷ niệm của mối tình đầu".

Taeyeon bắt đầu:"Tôi đang cần tình yêu, đặc biệt là thời gian này".

Cô tiếp tục: "Tôi không biết gì nhiều về tình yêu khi tôi còn trẻ. Tôi đã nhận được rất nhiều từ anh ấy. Giờ đây khi nhìn lại, tôi nghĩ rằng tôi đã không cho anh ấy được nhiều như anh ấy đã cho tôi. Tôi cảm thấy có lỗi với anh ấy. Dường như tôi chỉ nghĩ đến bản thân mình mà thôi."
Sau đó cô đã chọn ca khúc “Love Ballad” của Brown Eyed Soul nếu như cô có cơ hội hát về mối tình đầu.

Bên cạnh đó Tiffany cũng cho biết:"Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ điều này trên truyền hình. Ngày tôi còn học trung học (cấp 3), có một chàng trai đã thú nhận tình cảm của anh ấy dành cho tôi bằng cách viết một lá thư gửi cho tôi. Thậm chí anh ấy còn chơi bản nhạc "Love  Me" của Yiruma cho tôi nghe. Vì vậy mà mỗi khi tôi nghe bản nhạc này, những kí ức ngọt ngào và lãng mạn lại ùa về".

Ngoài ra, SNSD hiện đang bận rộn với việc quảng bá cho "I Got A Boy".

Credit: en.korea.com
VTrans: Kat@kites.vn


Bonus: "Love  Me" của Yiruma

cr: YirumaVEVO@youtube.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...