Yoona SNSD đi xem Gag Concert



Yoona SNSD gần đây được phát hiện ở hàng ghế khán giả trong Gag Concert.

Một bức ảnh của Yoona đã được tải lên gần đây trên một cộng đồng trực tuyến dưới tiêu đề “Yoona đang ngồi trước mặt tôi khi tôi đi xem Gag Concert.”

Trong bức ảnh, Yoona ngồi dưới hàng ghế khán giả để xem Gag Concert của KBS 2TV. Cô ấy thể hiện một cái nhìn ngây thơ trong chiếc áo đan len xinh xắn.
Khi nhiều người nhận ra cô, cô đã quay lại và nhìn họ. Với một nụ cười tươi sáng trên khuôn mặt, cô ấy nói xin chào với mọi người.
Những người thấy bức ảnh trả lời: “Cô ấy là một nữ thần.”, “Yoona thật là đẹp”, “Khuôn mặt biết cười của cô ấy rất đáng yêu.” “Tôi nên xem Gag Concert vào cuối tuần này” “Tôi ghen tị với người người chụp ảnh… “” Tôi muốn nhìn thấy cô ấy thực sự. “” Sẽ như thế nào khi nhìn thấy cô ấy ở phía trước? ”
SNSD hiện đang quảng bá cho một bài hát mới, “I Got A Boy”.


Source: http://en.korea.com
Vtrans: crazyminoz@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...