[31.01.13] Sunny hoàn thành buổi trình diễn cuối cùng cho vở nhạc kịch “Catch Me If You Can”.




Ngày 30 tháng 01, Sunny đã hoàn thành vai diễn lần thứ hai của cô với nhân vật “Brenda” cho vở nhạc kịch “Catch Me If You Can” với hai màn trình diễn xuất sắc, một buổi diễn ra vào lúc 4:00 PM
KST và buổi thứ hai vào lúc 8:00 PM KST. Sau khi biểu diễn lần đầu tiên vào ngày 15 tháng 12, Sunny đã hoàn thành show diễn cuối cùng của mình sau hơn một tháng rưỡi trình diễn.

Các thành viên của Girls’ Generation và fan hâm mộ đã thể hiện sự ủng hộ của họ cho sự trở lại của Sunny với sân khấu nhạc kịch, đêm qua không khác gì như là SONEs để cổ vũ cho “Brenda” sau một thời gian dài. Một sự kiện nhỏ được chuẩn bị với lightstick màu hồng và một biểu ngữ có dòng chữ: “Quả như mong đợi, Kyurenda là tuyệt nhất!” Câu biểu ngữ là một cách chơi chữ dựa trên cụm từ riêng rất nổi tiếng của Girls’ Generation, “Quả như mong đợi, SONEs là tuyệt nhất!!”, cụm từ mà họ đã nói với fan trong các chương trình âm nhạc hàng tuần. Ngày 12 tháng 05 năm ngoái đã đánh dấu lần cuối cùng cho việc ra mắt thành công của Sunny với nhân vật “Brenda” và vào lúc này đây, cô ấy một lần nữa cho thấy sự cống hiến và tài năng mà đã được nhận ra và công nhận bởi fan hâm mộ.




Với việc vở nhạc kịch “Catch Me If You Can” sắp kết thúc, cũng như việc quảng bá cho album “I Got A Boy” của Girls’ Generation phải kết thúc sớm, các cô gái đang chuẩn bị cho tour diễn thứ 2 tại Nhật Bản của họ, với các buổi hòa nhạc được tổ chức bắt đầu từ ngày 09 tháng 2 tại Kobe. Tuy nhiên, các SONEs ở khắp mọi nơi muốn chúc mừng Sunny một lần nữa cho vai trò “Brenda” trong các buổi biểu diễn tuyệt vời của cô ấy trong “Catch Me If You Can”.

Source: Soshified
V-translated: giumi0604@sones-vn.com

1 nhận xét:

  1. vậy là đã đến buổi diễn cuôi...2 lần tái ngộ :))
    Cái này kết thúc vừa đẹp trc khi vào tour nhật, đủ để điều hòa lịch trình, sức khỏe

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...