[Fanacc][120217] GG 2nd Japan Tour @ Saitama

○ Yoona lặng lẽ đi ra khỏi stage, vừa ho vừa che micro lại. >.< @shinopan530)
○ Taeyeon có vẻ như tâm trạng hôm nay rất tốt, ít nhất là hơn hôm qua nhiều, cô ấy không ngừng mỉm cười và đùa giỡn. (cr. SNSDJY)
○ Trong lúc diễn bài 'My J', phân đoạn mà maknae hát chính là đoạn "I love you My J~ My J", lúc ấy Sèo vừa hát vừa chỉ chỉ vào Sica - người đang đứng bên cạnh. Xong cái Sica tỏ ra thẹn thùng, dẹo dẹo.. keke. (cr. SNSDJY)
○ Yuri hôm nay rất nhiệt tình - - Lúc diễn Stay girl, trong khi tất cả mọi người đều đứng im, cô ấy vẫn đứng nhảy, sau lại còn lôi kéo Hyoyeon cùng nhảy nhót ầm ĩ. (cr. SNSDJY)
○ Các Gái đối với pink ocean hôm nay có vẻ như vô cùng cảm động, còn bảo các staff tắt hết đèn trên sân khấu đi để có thể ngắm rõ pink ocean nữa. YURI còn nói rất muốn được chụp lại cảnh tượng ấy. (@ikjfhml)
○ Có người cầm cái Bảng đề nghị các Gái nhảy Neangmyun, Taeyeon nhìn thấy rồi bảo: Có người nói nhảy bài 'Mì lạnh' kìa, cùng nhau nhảy đi ~~ sau đó tất cả cùng nhau nhảy một đoạn vũ đạo 'Mì lạnh'. (@amo1003)
○ Hôm nay, chờ lúc nhạc đệm bài Complete thì các Gái cùng nhau hát đè lên: 'Arigatou Gozaimasu ~~ Arigatou Gozaimasu ~~ Arigato ~' (Cảm ơn mọi người ~~~)
○ Hình như bộ phận âm thanh có vấn đề hay sao đó mà Hyoyeon liên tục hướng về phía các staff rồi chỉ chỉ vào earphone của mình (có lẽ là do qua to), Fany hát xong phần của mình cũng ra dấu với các staff rằng earphone có vấn đề, cuối cùng khi diễn AMLIFY thì tháo tai nghe ra luôn ~ (@ikjfhml)



○ Hôm nay Yoona và Sica thường xuyên nói giỡn, đùa nghịch với nhau, Yoona buồn cười lắm luôn, đến nỗi khiến Sica phải ngồi xuống. . . . . . . . . trước hơn 20 nghìn người cười bò lăn bò càng (@Yum070805)
○ Yuri cầm khăn mặt, hồn nhiên lau mặt cho bưa rồi vô tư ngẩng đầu lên lau cổ, sau đó đem khăn mặt đưa cho Yoona. Na cũng cầm khăn mặt, rất đáng yêu lau mặt rồi lau cổ. (@letgocana)
○ Hôm qua Yul đã làm cái tướng chữ Đại (大), còn hôm nay thì lại làm cái tướng chữ Nhân (人). Yul nhảy vọt lên phía trước xong cái đứng chảng hảng, vừa múa may quay cuồng, vừa di chuyển. (via yul_a @weibo)
○ Yoonyul xài chung một cái khăn mặt, Yul rất phóng khoáng/vô tư còn Na lại là kiểu đáng yêu. (via yul_a @weibo)
○ YR đứng shake đầu, Fany nhìn thấy.. chạy đến bên cạnh cùng nhau lắc. (via yul_a @weibo)
○ Lúc hát phần ending, YR ráp lời cô ấy muốn nói vào trên nền bài hát: Hôm nay cám ơn tất cả mọi người ~ vô cùng cảm động ~ thật sự cám ơn tất cả mọi người đã nở nụ cười, rồi tiếp tục hát đến câu cuối cùng T.T (via yul_a @weibo)

Lúc Sunny phải đối mặt với camera để nói ra MVP mà cô ấy lựa chọn, kết quả là....... Khi đứng trước cái máy quay, Sunny nói: "Làm phiền có thể hạ cái camera thấp xuống một chút không vậy !?".
○ Khi MC giới thiệu bài hát cuối cùng, thì Sèo và Fany tựa đầu vào nhau. Kết quả là đầu tóc của Sèo rối tùm lum, Fany giúp cô ấy vuốt tóc cho thẳng trở lại ~ Sau này cũng có lúc không hiểu vì sao nhưng Fany cũng giúp chỉnh tóc Taengoo.
○ Cười bể bụng với Hwang Mi Young, cô ấy hôm nay thực sự rất high~ paparazzi lại hát thành BOOM! BOOM! FU~~~~
○ Trong khi Sò đang nói về 'Pink Ocean', thì Fany đột nhiên hét to 'Đó là thế giới của tớ'.
○ Lúc đi vào hậu trường, đoạn gần đi vào, Taeng giả vờ làm cái tướng giống như say rượu XDD
○ Hôm nay JeTi, HyunTi, SooTi gì cũng có hết XDD

○ Sò mở đầu bài hát IGAB bằng câu 'Ây dô, Saitama'; Yoona thì bảo cô ấy tối qua đã nghỉ ngơi rất tốt để chuẩn bị cho ngày hôm nay; Sò làm rơi thành light stick của mình trong khi biểu diễn 'TOP' nhưng ngay lập tức nhặt lại mà không hề nhảy trật nhịp, so pro; còn nữa, có đoạn Sò bị trượt chân ngã trong bài 'The Great Escape' và Fany đã giúp cô ấy đứng dậy ♥ ~
○ Các Gái đã biểu diễn một đoạn acapella ngắn của cái nhạc quảng cáo Ramyun (quảng cáo mì tôm thì phải).
○ Taengoo nói muốn nhìn thấy 'Biển Hồng' nên họ đã tắt hết đèn để ngắm biển hồng trong vài phút.
○ Yuri hát theo cái nhạc ending, gửi lời biết ơn đến tất cả mọi người bla bla ..
○ Hôm qua, Yoong nói trong album tiếng Nhật thứ 2 này, cô ấy thích nhất là bài 'Not Alone'. Nhưng hôm nay lại nói hôm qua nhầm, bài thích nhất là 'Stay Girls' cơ.
○ Fany ngắt giữa chừng phần dịch cho Yuri và Sica vỗ vào vai cô ấy.


Cre:Glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...