Girls' Generation's Jessica phá vỡ hình tượng 'Công Chúa Băng Giá' của mình



Girls' Generation's Jessica đã làm tan biến hình tượng 'Công Chúa Băng Giá' của mình.


Nữ thần tượng này trước đây từng than phiền về biệt danh của mình, và giải thích rằng cô biết mình trông như thế nào trong mắt mọi người. Nhưng dường như vấn đề đã không còn nữa khi cô thực hiện hành động aegyo dành tặng cho người hâm mộ trong một buổi kí tặng.

Jessica thể hiện tình cảm của mình dành cho người hâm mộ bằng nhiều hành động khác nhau như vẫy tay chào fan cùng một nụ cười rạng rỡ, dùng tay tạo hình trái tim, thậm chí cô còn làm khuôn mặt mình trở nên thật buồn cười. Khi cô ngồi xuống và mỉm cười ấm áp, dường như hình ảnh 'Công Chúa Băng Giá' của cô cũng "tan chảy" theo.

Những người hâm mộ cũng đã bình luận rằng, "Cô ấy thật dễ thương khi làm hành động aegyo!", "Hình ảnh Công Chúa Băng Giá đã thay đổi rồi", "Cô ấy trông như mèo con vậy", và nhiều hơn nữa.

Theo một số nguồn tin khác, Girls' Generation cũng đang chuẩn bị cho '2013 Girls’ Generation Arena Tour' diễn ra ở Nhật vào ngày 9 theo KST.

Source: Allkpop
Link: http://www.allkpop.com/2013/02/g ... -ice-princess-image
V-trans: nhung.1299@KITES.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...