SNSD - mỗi người một phong cách trên Radio Star

Theo thống kê của đài MBC, ‘I got a boy’ hiện đang chiếm vị trí đầu bảng của Radio Star, và SNSD nghiễm nhiên trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi khắp mọi nơi.     
 



Đặc biệt là những bộ cánh hở eo vô cùng quyến rũ của các cô nàng trong video clip, khán giả liên tục trầm trồ và không tài nào rời mắt khỏi màn hình. Cảm giác vừa dịu dàng nữ tính, vừa mạnh mẽ thu hút ánh nhìn của đối phương.

Valentine năm nay ắt hẳn sẽ rất náo nhiệt, vì sự duyên dáng của SNSD đã làm các chàng trai nổi loạn. Dường như đây mới chính là một SNSD mà các chàng trai khao khát.


Seohyun - Yuri - Tiffany trẻ trung với họa tiết ren
 
Bên cạnh kiểu dáng thời thượng, chất liệu trang phục cũng chiếm một vai trò quan trọng trong việc tôn lên những đường cong quyến rũ của phái đẹp. Seohyun, Yuri Tiffany đã lựa chọn cho mình một chiếc áo ren cổ tròn, tạo cảm giác lãng mạn phú hợp với tiết trời se lạnh cuối xuân.

Em út của SNSD trông rạnh người hơn với chiếc đầm xanh biển viền đen, còn Yuri thì vô cùng quyến rũ với chiếc đầm mini màu khaki, đánh bật lên làn da bánh mật của mình. Chiếc đầm ren họa tiết lá cây của Tiffany có phần đầm thắm hơn, nửa thanh lịch nửa yêu kiều.

Yoona - Hyoyeon đáng yêu với trang phục cổ điển
 
Thông thường, kiểu áo này sẽ mang lại cảm giác hoài cổ, trầm lặng. Nhưng khi khoác lên người YoonaHyoyeon thì chúng lại mang một sắc thái khác, đáng yêu hơn, sôi động hơn.
Cả YoonaHyoyeon đều đặc biệt chú ý đến phần cổ áo. Yoona tự chọn cho mình một chiếc nơ tiệp màu với sắc cam của chiếc đầm, còn Hyoyeon thì nổi bật hơn với bâu cánh sen màu trắng.

Kiểu dáng dù có xa xưa, nhưng một khi bạn biết cách phổi những chi tiết nhỏ với nhau, như màu sắc, họa tiết, cổ áo, đường viền, … ắt hẳn bạn sẽ có một chiếc áo vô cùng xinh xắn phù hợp với vóc dáng của mình.

Sooyoung - Taeyeon thanh lịch thời trang công sở
 

Đây là một phong cách hoàn toàn mới mẻ với SNSD. Nó mang lại cảm giác chín chắn của một người phụ nữ thành đạt và không kém phần xinh tươi của những cô gái tuổi đôi mươi.

Phần lớn những bộ áo công sở chỉ mang một màu sắc duy nhất, nhưng Sooyoung lại phá cách hơn khi chọn hai màu tối đối nghịch nhau. Chiếc áo thụng với tay áo xắn cao quá nửa khiến cô trông đầy đặn hơn so với những đợt xuất quân trước.

Taeyeon vẫn ưu tiên phong cách trưởng thành của một trưởng nhóm, cô chọn chân váy màu kem trái màu với chiếc áo cổ sen màu đen, thoạt trông qua đã biết cô rất có khiếu thẩm mỹ.

Nguồn: 360kpop.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...