SNSD nói về những tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ

"Vâng, có gì mới ... Chúng tôi đang vượt qua nó ngay bây giờ ..."

Cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ đã đi cùng Girls 'Generation (SNSD) kể từ khi họ khởi nghiệp, nhưng đến giờ thì các cô gái vẫn phản ứng thờ ơ với những tin đồn.





SNSD và ca sĩ kỳ cựu Hàn Quốc Ha Choon Hwa, người khởi nghiệp trước SNSD 46 năm, xuất hiện trên Mnet 'The Beatles Code 2' vào ngày 04 tháng 2.

Xuyên suốt chương trình, trong khi xem lướt qua tấm hình của Taeyeon SNSD hai năm trước đây, MC Tak Jae Hoon đã bắt đầu chủ đề tranh luận về phẫu thuật thẩm mỹ bằng câu nói "khuôn mặt của cô ấy trông rất khác bây giờ".

SNSD đã phải đối mặt với sự nghi ngờ không bao giờ kết thúc qua sự tranh cãi về việc phẫu thuật thẩm mỹ và họ trả lời với nụ cười cay đắng. SNSD Tiffany đã nói thẳng ý kiến của mình cứ như là cô đang được chờ đợi để nói một cái gì đó liên quan đến những tin đồn.

Cô nói, "Chúng tôi đến sân bay ít nhất một lần một tuần. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ bị chụp ảnh. Quan niệm của chúng tôi thay đổi thường xuyên, cân nặng của chúng tôi thay đổi bất thường, và những hình ảnh đó chắc chắn sẽ được đăng trực tuyến. Và mọi người nói rằng khuôn mặt của chúng tôi đã thay đổi. Tôi biết chúng tôi cũng đã bị chụp ảnh vào tuần trước ... "

Tak Jae Hoon tiếp theo nói: "Tôi nghĩ rằng gương mặt phụ nữ thay đổi hàng ngày."

Thành viên Taeyeon nói thêm, "Sức mạnh của make-up sẽ làm bạn ngạc nhiên."

Khi được hỏi rằng các thành viên cảm thấy thế nào về những tin đồn này, SNSD trả lời: "Vâng, có gì mới không ... Chúng tôi đang vượt qua nó bây giờ ... "

Mặt khác, Tiffany cũng đã chia sẻ sự ham ăn của mình khi nhắc đến, "Có một sự khác biệt rất lớn giữa không ăn và ăn sau khi biểu diễn, vì vậy bây giờ các thành viên và tôi luôn luôn ăn."

Photo Credit: Mnet

http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=28346

crazyminoz@kites.vn

5 nhận xét:

  1. van là mấy cái tin về PTTM muôn thưở =).PTTM thì đã sao, h có gì là lạ khi ở hàn nó là 1 thứ quá bình thường, kể cả đối với công chúng..
    Fan và antifan đều hiểu rõ, chuyện cũ mèm nhưng cứ nhắc mãi ...đúng như fany nói : có gì mới =))

    Trả lờiXóa
  2. đúng là vấn đề muôn thưở, ko biết chán hay sao ấy, tài năng và công sức người ta bỏ ra bao nhiêu năm trời thì chỉ nhắc đến như hạt cát, còn mấy cái vụ này thì cứ ầm ầm, thiệt nản, đọc mấy cái bài báo riết rồi chán. lúc trước theo thói quen sáng đi làm còn lên lướt web đọc báo, mấy tháng gần đây là bỏ luôn, chỉ vô fansite mình thích (cụ thể là trang này đấy). đỡ tốn công đọc mỏi mắt đọc, tin thì ko có gì mới, xem cm tổn hại sức khỏe, ghét mấy đứa nào đi gây war, nhìn thấy là nổi điên x(
    p/s: mỗi lần đọc thấy mấy cái vấn này là bực mình, sr đã spam :D

    Trả lờiXóa
  3. dù bik la họ vẫn vượt wa sẽ vượt wa dc .......nhưng tôi vẫn cảm thấy bùn cho khi họ chỉ là những cô gái mới lớn họ đã fai đối mặt với những điều wa tàn nhẫn như vậy nhưng họ lun cố hết sức để cười .... s9 của chúng ta thật mạnh mẽ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quá đúng, họ thật sự mạnh mẽ, cái tuổi người ta được ăn chơi, được làm những gì mình thích thì họ đã trải qua 1 quá trình thực tập sinh vất vả, rồi khi debut lại phải đối diện với những scandal như vậy, thật là... ko biết nói sao, chỉ biết rằng nếu là mình thì mình đã gục ngã từ lâu, 1 tinh thần đáng để học hỏi, chỉ có thể là S9, Jigeumeun SNSD, Apeurodo SNSD, Yeongwonhi SNSD <3 <3 <3

      Xóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...