THÔNG BÁO


 ===============================

Với ý định phát triển một trang web cập nhật đầy đủ và nhanh nhất những hình ảnh, tin tức và video về SNSD, minh đã lập một trang web mới tại địa chỉ sau :


http://g9vn.vn/



Vì vậy, mình thông báo cho mọi người biết... Tất cả các hoạt động của blog hiện tại http://girlsgenerationvn.blogspot.com/ sẽ được di chuyển qua site mới...nên mọi người hãy sang site mới để cập nhật thông tin nhé...

Blog vẫn mở bình thường để mọi người có thể quay lại down ảnh và video nhé ....

Site mới mở vẫn còn nhiều thiếu sót, mong mọi người góp ý để trang web ngày càng hoàn thiện hơn..

Hy vọng mọi người tiếp tục ủng h, comment nhiệt tình ủng hộ http://g9vn.vn/


Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy cmt tại đây, mình sẽ giải đáp 
===============
  



10 nhận xét:

  1. chúc mừng blog nhé! mình rất vui khi blog phát triển thành web mới chứng tỏ càng ngày có nhiều fan ủng hộ s9 cũng như ủng hộ blog mình ^0^ CONGRAT
    điều đáng mừng là web mới duy trì giao diện cũ rất dễ dùng dễ theo dõi ko như một số forum khác
    có lẽ vì mình là fan già chỉ lặng lẽ theo dõi tin tức của s9 chứ ko hay dùng nick đăng nhập rồi cm j đó:p một số forum khác mình phải mò mẫm rất cực nên nhanh chán.
    dù sao. chúc mừng *tung hoa*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ blog trong thời gian dài..Mình cũng biết là một số mem lớn tuổi thích yên lặng theo dõi, k cmt gì nhiều..Cũng biết đó là thói quen k thể bắt ép =)...Dù vậy một trang web muốn pt, sôi nổi thì vẫn hy vọng mọi ng cmt, góp ý...Nhiều khi m vào web cảm giác yên ắng đáng sợ..thấy tủi tủi ..cứ như có mỗi mình :(...Có cái làm sai cũng chả ai nói :((

      - Như bạn nói m vẫn giữ lại giao diện như cũ vì m cảm thấy nó dễ theo dõi, trực quan ^^...Chắc tại mình cũng lớn tuổi như bạn nên thấy thế là hợp lý =))
      _ Hy vọng bạn tiếp tục ủng hộ site mới nhé

      Xóa
  2. có vẻ nên cân nhắc về giao diện site mới ông ạ :'( để tui tìm theme nào đơn giản dzị ~~"

    Trả lờiXóa
  3. mình có vào blog mới ùi, nhưng mà hình như vào blog mới phải chờ lâu hơn hình như phải tải nặng hơn thì phải, tại mạng dạo này hơi yếu nên mình vẫn thường vào blog cũ hơn, mình sẽ tích cực comment chúc cả nhà SONEs vui vẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đã hiệu chỉnh để site vào mượt rồi bạn ạ, ngoại trừ 1 vài lúc ẻm nó dở chứng nên hơi hackload :D

      Xóa
  4. ad ơi vậy mình phải đăng kí lại à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đang làm nốt chức năng login = mạng xã hội FB, tw cũng như google để mọi người ở đây vẫn có thể qua bển đó với nick blogger bên này

      Xóa
  5. MicroTouch Titanium trim - The Titanium Art Institute of China
    › pin samsung watch 3 titaniumtitanium banger pin 2016 ford fusion energi titanium Tithium Arts & Arts titanium curling iron and Art · Materials · titanium charge Materials · Materials · Materials & Science · Design.

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...