Album tiếng Nhật mới của SNSD làm tăng trị giá cổ phiếu của SME

 SM Entertainment, công ty mẹ của nhóm nhạc nữ Girls 'Generation, đang chờ đợi các báo cáo dự đoán bán hàng của album sắp được phát hành đĩa đơn tiếng Nhật của nhóm "MR. TAXI ".
    Ngày 25 tháng 4, giá cổ phiếu của SM Entertainment trên thị trường KOSDAQ lúc cuối ngày là ₩ 19.600, cao hơn 4,26% (800W) so với ngày hôm trước. Trong quá trình giao dịch, giá cổ phiếu đã có lúc đạt điểm cao nhất 6,91%. Cổ phiếu của công ty tăng lên đáng kể với 1.120.000 cổ phiếu từ 280.000 cổ phần

      Giá cổ phiếu cao của công ty được hiểu như là một sự phản ánh của những kỳ vọng cao vào đĩa đơn tiếng Nhật "MR.TAXI" của nhóm nhạc nữ Girls 'Generation được phát hành vào ngày 27 tháng 4. Theo công ty, Girls 'Generation sẽ phát hành đĩa đơn gồm bài hát "MR. TAXI" và " Run Devil Run" và sẽ bắt đầu hoạt động chính thức tại Nhật Bản sau đó.

    Mặc dù giá cổ phiều đã tụt giảm do các trận động đất gần đây ở Nhật Bản, các chuyên gia thị trường chứng khoán vẫn dự đoán họ sẽ hướng tới một hướng tích cực ngay sau khi nghệ sĩ ở Nhật Bản của SM bắt đầu chương trình quảng bá.

     Nhà nghiên cứu thị trường chứng khoán của Sam Sung Gong TaeHyun nói rằng "Với những trận động đất Nhật Bản gần đây, người dân tư duy theo hướng đầu tư vào SM đã ít lạc quan hơn. Tuy nhiên, với các hoạt động tiếp tục của Girls 'Generation , có lẽ họ sẽ ít lo lắng hơn. Girls 'Generation đã được doanh thu lớn nhất từ các hoạt động liên quan đến Nhật Bản trong danh thu từ 4 quý đầu tiên. Nếu các buổi hòa nhạc SMTOWN tại Nhật Bản được diễn ra, kết quả sẽ tiếp tục được cải thiện. "

Hãy theo dõi để cập nhật thêm chi tiết về các cô gái và các hoạt động Nhật Bản của họ!

Source: dkpopnews
Trans: wibesu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...